Bật mí cách tìm ra điểm chạm (touch-point) với khách hàng nhanh nhất

Tất cả các hành động tương tác mà khách hàng đáp trả lại thương hiệu đều được coi là Touch-point. Dựa vào điểm chạm...

Xem chi tiết >>

Doanh nghiệp cần xây dựng nội dung marketing theo hành trình khách hàng là vì sao?

Từ trước tới nay, nội dung vốn là một yếu tố quan trong trong lĩnh vực marketing. Nhưng tại sao, ở bối cảnh dịch...

Xem chi tiết >>

Marketing ngành F&B trên nền tảng TikTok

Tận dụng nền tảng TikTok, nhiều thương hiệu nói chung và thương hiệu F&B nói riêng đã nhanh chóng triển khai các chiến lược...

Xem chi tiết >>

Khám phá phương pháp nghiên cứu từ khóa của Thomas Cook

Thomas Cook được biết đến là một công ty du lịch chuyên cung cấp các các kỳ nghỉ trọn gói với hàng trăm điểm...

Xem chi tiết >>

Các marketer đừng bỏ lỡ phương pháp Instagram Story Ads

Trong số 500 triệu tài khoản Instagram hoạt động hàng ngày, có đến một phần ba story được xem nhiều nhất đến từ các...

Xem chi tiết >>

11 chiến lược marketing hiệu quả cho các thương hiệu dược phẩm

Marketing ngành dược đồng nghĩa với việc thương hiệu phải thuyết phục được các đơn vị bán lẻ, các bác sĩ kê đơn và...

Xem chi tiết >>

Thứ hạng website doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi 5 chỉ số SEO này

Thứ hạng website doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi những chỉ số SEO nào? Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều SEOer...

Xem chi tiết >>

Digital marketing trong thời COVID-19 – Sự thay đổi để cứu lấy chính mình

Bất kỳ ai trong mỗi chúng ta đều có thể nhìn thấy và cảm nhận được những tác động mạnh mẽ của COVID-19 đến...

Xem chi tiết >>
1 417 418 419 420 421 699