Tận dụng văn hoá đồng cảm để thu hẹp khoảng cách trải nghiệm khách hàng

Đối với mỗi doanh nghiệp, có được khách hàng không phải là chuyện dễ dàng, giữ chân được khách hàng lại càng khó hơn....

Xem chi tiết >>

4 cách để chứng minh hiệu quả của Influencer marketing

Influencer marketing – tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng không ngừng phát triển, thì nhu cầu chứng minh hiệu quả của hình thức...

Xem chi tiết >>

5 mẹo quan trọng giúp thương hiệu khẳng định vị trí và tăng lượng người theo dõi trên các kênh online

Mỗi doanh nghiệp đều muốn khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng, đồng thời càng muốn nhiều người biết đến doanh...

Xem chi tiết >>

7 sai lầm cần tránh khi triển khai chiến dịch tiếp thị nội dung

Nhiều doanh nghiệp thắc mắc là đầu tư rất nhiều cho chiến dịch content marketing nhưng tại sao lại không thu được hiệu quả...

Xem chi tiết >>

Tại sao cần quan tâm đến lời chứng thực của khách hàng trong hoạt động bán hàng?

Doanh số bán hàng là yếu tố quyết định thành công trong kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Bạn cần thuyết phục mọi người...

Xem chi tiết >>

4 xu hướng tác động đến sản phẩm và trải nghiệm khách hàng trong thời đại COVID

Covid-19 đã xác định lại cách chúng ta làm việc, mua sắm và tận hưởng cuộc sống. Nó đã ảnh hưởng đến cách chúng...

Xem chi tiết >>

Marketing Personas – Bí quyết để hiểu tường tận khách hàng

Bạn nghĩ bạn hiểu khách hàng mình được bao nhiêu? Càng hiểu khách hàng của mình, biết được nhu cầu, mong muốn, thách thức...

Xem chi tiết >>

Câu chuyện trên mạng xã hội là gì? Làm sao để khai thác?

Hầu hết mọi doanh nghiệp đều hiểu được tầm quan trọng của Social Marketing trong việc quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của...

Xem chi tiết >>
1 379 380 381 382 383 702