Social Media Marketing đầy sức hút với 5 cân nhắc (P1)

Làm thế nào bạn có thể tạo lại sự thành công của một chiến dịch trong quy trình của bạn? Dưới đây là một...

Xem chi tiết >>

Trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng và 3 cách đơn giản để ‘nhanh lẹ’

Sau đây là 3 điều quan trọng nhất bạn có thể làm để giải quyết những thách thức cốt lõi mà doanh nghiệp của...

Xem chi tiết >>

Mô hình PENCILS trong Marketing là gì?

Mô hình PENCILS trong marketing là tập hợp những công cụ để PR. Theo đó, mô hình PENCILS có những thành phần cần chú ý. Mô...

Xem chi tiết >>

Marketing bằng robot trong tương lai?

Mục tiêu chính của marketing vẫn là tạo dựng lòng trung thành với thương hiệu đó. Các phương thức marketing truyền thống này sẽ...

Xem chi tiết >>

Bottom-up Marketing là gì?

Marketing từ dưới lên hay Bottom-up Marketing chủ yếu được thực hiện bởi các nhân viên của công ty, họ là người tiếp xúc...

Xem chi tiết >>

Experiential Marketing – Xây dựng chiến lược tiếp thị trải nghiệm

Giá trị không chỉ biểu hiện từ đối tượng tiêu dùng – có thể là sản phẩm hoặc dịch vụ, mà còn nằm trong...

Xem chi tiết >>

Lợi ích của WiFi Marketing

Khi chúng ta sử dụng và kết nối tới mạng WiFi miễn phí, trên giao diện màn hình sẽ xuất hiện giao diện quảng...

Xem chi tiết >>

Cách lập nội dung kế hoạch Marketing

Lập kế hoạch nội dung Marketing là sự trình bày kế hoạch marketing với cấu trúc bao gồm: Tóm lược, phân tích, mục tiêu...

Xem chi tiết >>
1 374 375 376 377 378 702