Marketing cá nhân hóa hay còn gọi là Personalized Marketing hay Marketing 1-1. Cá nhân hóa giống như một cuộc trò chuyện. Nó phải gửi...
Chuyển đổi số trong lĩnh vực bán lẻ đang được các doanh nghiệp vô cùng quan tâm nhất là trong giai đoạn bình thường...
Marketing online cho dịch vụ y tế vô cùng cần thiết trong thời đại công nghệ 4.0. Để trở nên nổi bật hơn, thu...
Việc tạo ra một chiến dịch marketing có chất lượng không chỉ đòi hỏi những yếu tố mang tính kỹ thuật hay đơn giản...
Khi 2022 và nhiều năm tới, social media video marketing, đặc biệt là các định dạng video ngắn tiếp tục là ưu tiên hàng...
Trong bối cảnh khi mà nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng đang thay đổi nhanh chóng, bên cạnh đó là...
Dự kiến đến năm 2025, TMĐT đạt 35 tỷ USD, chiếm 10% so với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch...
Cuộc chiến thương hiệu trên nền tảng số chưa bao giờ khốc liệt đến thế. Làm sao để nhãn hàng không bị “nhấn chìm”...