Nguyên nhân nào khiến CPM quảng cáo Facebook “đắt đỏ” và cách để cải thiện

Rất nhiều người chạy quảng cáo Facebook đang bị ngốn nhiều tiền cho các chiến dịch quảng cáo hơn dự tính ban đầu. Điều...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu cách thiết kế kiến trúc thương hiệu

Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ kiến trúc thương hiệu (brand architecture) chưa? Nó được hiểu nôm na là mối quan hệ giữa...

Xem chi tiết >>

4 bước giúp kể chuyện bằng dữ liệu (data storytelling)

Việc ứng phân tích dữ liệu vào quá trình quản lý kinh doanh chỉ thực sự có hiệu quả khi người nghiên cứu có...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu 3 nguyên tắc khi tiếp cận Market Entry Case qua Case study TH True Milk

Các doanh nghiệp muốn bắt đầu với bất cứ Market Entry Case nào cũng cần đặt ra 3 câu hỏi. Liệu doanh nghiệp có...

Xem chi tiết >>

Bí quyết giúp nghiên cứu từ khóa hiệu quả cho SEO và PPC với Google Keyword Planner

Nghiên cứu từ khóa là bước rất quan trọng trong quá trình làm SEO. Rất nhiều newbie thường hay gặp các lỗi sai trong...

Xem chi tiết >>

Yếu tố nào giúp đánh giá một bài blog là ấn tượng?

Một bài viết chi tiết nêu rõ các vấn đề luôn luôn được Google đánh giá cao và sẽ có rất nhiều lợi thế...

Xem chi tiết >>

SEO Local là gì? Tại sao SEO Local lại quan trọng?

Thống kê có 46% kết quả tìm kiếm trên Google là về vị trí doanh nghiệp (Theo Search Engine Roundtable). Điều này chứng tỏ...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu về mô hình kinh doanh B2B trong năm 2022

Hiện tại, mô hình kinh doanh B2B tại Việt Nam đang trên đà phát triển, tuy nhiên vẫn chưa thực sự tạo được sự đột phá trong...

Xem chi tiết >>
1 277 278 279 280 281 702