Marketer muốn tồn tại và phát triển trong các Startup cần phải làm gì?

Việc mở rộng quy mô có thể có ít rủi ro hơn và mang lại cho các công ty khởi nghiệp nhiều cơ hội...

Xem chi tiết >>

Mách bạn cách tối ưu Landing Page để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng

Bạn đang mở cửa hàng, chào đón khách hàng bằng những lời mời gọi hấp dẫn, sau đó sử dụng những chiến thuật để...

Xem chi tiết >>

Tâm lý của hành vi khách hàng: Những hành vi chính sẽ tiếp tục tồn tại sau đại dịch

Một cuộc khảo sát gần đây của Kadence International với 3.400 người tham gia tại khu vực APAC đã tiết lộ điều gì là...

Xem chi tiết >>

6 yếu tố lõi của phân tích đối thủ cạnh tranh trong marketing bạn cần ghi nhớ

Để tìm kiếm nội dung và thông tin về lượng tương tác của đối thủ cạnh tranh của bạn, bao gồm nội dung nào...

Xem chi tiết >>

Giải đáp về PR và Quảng cáo từ Philip Kotler

bài viết này muốn làm sáng tỏ tầm quan trọng của PR và quảng cáo trong mô hình marketing ngày nay. Qua một vài...

Xem chi tiết >>

3 câu hỏi thay đổi tư duy khai thác Big data

Big data của bạn sẽ không đơn thuần cung cấp thông tin về yếu tố thúc đẩy khách hàng mua sắm tiếp, mà cần...

Xem chi tiết >>

Big Idea là gì? 3 chiến thuật đơn giản để tìm kiếm ý tưởng lớn

Dù cho được thực hiện ở đâu và bằng cách nào, mục tiêu cuối cùng của các Big Idea là kết nối tất cả...

Xem chi tiết >>

Marketers nên xem dữ liệu là động lực chính cho các chiến lược Marketing thông minh

Giao tiếp và tương tác (engagement) với khách hàng chỉ là điểm khởi đầu, những hiểu biết sâu sắc (insights) về sở thích, hành...

Xem chi tiết >>
1 269 270 271 272 273 702