3 kỹ năng cần thiết để trở thành một Business Analytics (BA) giỏi

Giống như các nghề chuyên môn khác, nhân sự Business Analytics (BA) cũng đòi hỏi một số kiến thức và kỹ năng nhất định....

Xem chi tiết >>

5 đặc điểm để doanh nghiệp triển khai Business Analytics (BA) thành công

Dữ liệu không phải là thứ gì mới, nó đã tồn tại hàng trăm năm, thậm chí hàng ngàn năm nay. Bản thân dữ...

Xem chi tiết >>

Cách phân biệt Business Analytics với Data Analytics và Business Intelligence

Business Analytics không chỉ đơn giản là thu thập dữ liệu, vẽ biểu đồ, trình bày số liệu hay tính toán. Giá trị cốt...

Xem chi tiết >>

Top 5 nguyên tắc cốt lõi khi thiết kế trải nghiệm khách hàng

Con người ngày càng quan trọng hóa sự trải nghiệm ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống, kể cả trải nghiệm thương hiệu. Việc...

Xem chi tiết >>

Trải nghiệm Khách hàng là gì?

Trải nghiệm Khách hàng giữ vai trò vô cùng quan trọng trong hành trình phát triển lâu dài và bền vững của doanh nghiệp....

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu về vai trò và cách phân loại các hình thức Search Marketing

Theo ông Keith Weed – Cựu Giám đốc Marketing toàn cầu của Unilever, Search Marketing đang ngày càng trở nên quan trọng trong cách...

Xem chi tiết >>

Chiến lược Search Marketing dựa trên 3 giai đoạn trải nghiệm người dùng

Bài viết sẽ phân tích cách lựa chọn chiến lược Search Marketing dựa trên 3 giai đoạn chính trong hành trình trải nghiệm của...

Xem chi tiết >>

Một số yếu tố quan trọng cần lưu ý cho một bài viết chuẩn SEO

Có phải bạn đã từng dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và viết bài content, nhưng lại không đạt được kết quả...

Xem chi tiết >>
1 266 267 268 269 270 714