Đội ngũ Marketing và bán hàng của doanh nghiệp có đang ở trên cùng một chiến tuyến

Khi đội ngũ bán hàng và marketing thiếu đi sự phối hợp, không chỉ cả hai bộ phận này mà còn cả doanh nghiệp...

Xem chi tiết >>

4 chiến lược Marketing có thể giúp thương hiệu kết nối lâu dài hơn với khách hàng

Những chiến lược marketing của thương hiệu sẽ phải hướng đến mục tiêu là biến khách hàng thành những người ủng hộ nhiệt tình,...

Xem chi tiết >>

5 xu hướng sẽ thống trị mảng Influencer Marketing trong 2022

Khi tính xác thực ngày càng được quan tâm nhiều hơn, các nền tảng tập trung vào yếu tố tự nhiên (native) nhiều hơn,...

Xem chi tiết >>

Mô hình d2c là gì?

Để thay đổi việc phân phối sản phẩm qua nhiều trung gian, các doanh nghiệp ngày nay đã áp dụng mô hình D2C để...

Xem chi tiết >>

Xu hướng Marketing 2022: chọn Inbound, vượt lên “Bình Thường Mới”

Theo báo cáo Tổng quan thị trường Tiếp thị 2021, 27% marketers nói rằng họ vẫn sẽ ưu tiên tận dụng Inbound Marketing vào năm...

Xem chi tiết >>

Làm sao để xác định chỉ số ROI?

ROI là một chỉ số quan trọng giúp doanh nghiệp có thể phân tích được hiệu quả đầu tư của mình đối với các...

Xem chi tiết >>

Mobile App Marketing là gì?

Mobile App Marketing có nhiều cách để bạn có thể thực hiện chiến dịch quảng cáo tùy vào đối tượng khách hàng, lĩnh vực...

Xem chi tiết >>

Vai trò không thể thay thế của Email Marketing

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web hosting tặng hàng trăm email chuyên nghiệp cho người dùng. Lý...

Xem chi tiết >>
1 115 116 117 118 119 189