Quảng bá thương hiệu là công việc bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn thương hiệu của mình nổi bật trên thị trường, khác biệt với...
Trong hoạt động marketing, việc thu hút sau đó nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng để họ yêu thích, tin tưởng và sau đó...
Để thấu hiểu khách hàng trong hoạt động doanh nghiệp, ngoài quan sát và theo dõi, chúng ta cần có hoạt động khảo sát...
Mục tiêu chính của chiến lược inbound marketing là tạo dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp với khách...
Khách hàng trung thành mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả vị...
Duy trì sự trung thành của khách hàng chính là cách gia tăng giá trị vòng đời của khách hàng, qua đó doanh nghiệp...
Từ năm 2006, Inbound Marketing đã trở thành phương pháp tiếp thị hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến. Khác với cách...
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin gửi tới bạn cái nhìn tổng quan nhất về quản trị khủng hoảng như định nghĩa,...