Tìm hiểu ý nghĩa NEED, WANT, DEMAND trong Marketing

Một Marketer giỏi sẽ không đợi khách hàng nói ra mong muốn thầm kín của mình mà sẽ trực tiếp đáp ứng nhu cầu...

Xem chi tiết >>

Slogan và Tagline là như thế nào?

Slogan là gì? Những yếu tố nào để tạo thành một câu Slogan hay? Chắc hẳn đây là câu hỏi mà bất cứ người...

Xem chi tiết >>

Công thức PAS là gì? 3 thành tố tạo nên công thức PAS hoàn hảo

Công thức PAS là cách các copywriter có thể tận dụng nỗi đau của khách để tạo ra những chiến lược riêng cho mình....

Xem chi tiết >>

6 bước trong quy trình sản xuất TVC quảng cáo Marketer cần biết

Hiện nay việc sản xuất một TVC hoàn chỉnh đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Các thương hiệu cần hiểu rõ được những quy...

Xem chi tiết >>

Làm rõ 3 khái niệm B2B, B2C và C2C cho những ai chưa biết

Chắc chắn ai khi làm kinh doanh cũng đều nghe đến các khái niệm “B2B,B2C,C2C”, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ các...

Xem chi tiết >>

Hướng dẫn sáng tạo nội dung tiktok đặc biệt thu hút nhiều lượt xem

Có nhiều loại nội dung và cộng đồng người dùng đa dạng trên TikTok, điều cần thiết nhất ở đây là các nhà quảng...

Xem chi tiết >>

DISC là gì? DISC có ý nghĩa như thế nào trong đời sống và công việc

Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì cần phải chú trọng vào việc quản trị nhân sự. Những doanh nghiệp có đội ngũ...

Xem chi tiết >>

MRO là gì? Tầm quan trọng của quản lý hàng hóa MRO

Hầu hết các doanh nghiệp cần quản lý hiệu quả kho phụ tùng, vật tư và các vật liệu khác nhằm giúp duy trì...

Xem chi tiết >>
1 60 61 62 63 64 187