Trong lĩnh vực tiếp thị, Content Calendar đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và phân bổ nội dung một cách hiệu...
Fomo Marketing là viết tắt của cụm từ “Fear of Missing Out” (nỗi sợ bị bỏ lỡ), là một chiến lược tiếp thị được...
Hiện nay, Insight của Gen Z đang có ảnh hưởng lớn đến thị trường tiếp thị. Gen Z là thế hệ sinh sau Millennials,...
Trong nửa cuối năm 2024, bức tranh Marketing sẽ chứng kiến những biến chuyển mới đầy sắc màu. Để thành công trong môi trường...
Ở những bài viết trước, bạn đọc đã được tiếp cận với những cách làm content như PAS – công thức đánh thẳng vào...
Xây dựng khán giả là một trong những chủ đề nóng nhất trong tiếp thị hiện nay. Đó là lý do tại sao bạn...
Nội dung tương tác có mức độ tương tác cao hơn 52,6% so với nội dung tĩnh, theo phân tích dữ liệu tương tác...
Hai bộ não tốt hơn một. Sử dụng bộ não máy móc của công nghệ làm đối tác với bộ não con người của các...