Bất kì thương hiệu nào cũng chứa một thông điệp cốt lõi và luôn mong muốn tất cả những khách hàng, hoặc những ai...
Việc sáng tạo các nội dung hấp dẫn và phù hợp với thị hiếu khách hàng sẽ thu hút sự quan tâm, tương tác...
Âm thanh là một công cụ quan trọng của marketing, tồn tại ở nhiều hình thức như bài hát, lời thoại, nhạc nền, …...
Với một contenter quan trọng nhất phải tìm ra ý tưởng cho bài viết của mình. Đầu tiên, xác định đúng thông điệp bạn...
Trong những năm trở lại đây, các hoạt động mua sắm (shopping) đã không ngừng thay đổi, từ việc nhiều người tiêu dùng chuyển...
Blog Marketing là hình thức tiếp thị, quảng cáo cho thương hiệu, sản phẩm, website,… thông qua công cụ Blog. Các hình thức chủ...
Năm 2022 là một năm mà ngành truyền thông và tiếp thị tiếp tục có nhiều biến động và không ổn định khi nền...
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một chiến lược không ngừng phát triển cho doanh nghiệp. Bởi Google sẽ liên tục...