Chăm sóc khách hàng cũ, bán lại và gia tăng lợi nhuận

Rất nhiều doanh nghiệp mong muốn kết nối và chăm sóc lại khách hàng cũ, nhóm khách đã lâu không mua hàng trở lại....

Xem chi tiết >>

Các doanh nghiệp B2B nên thực hiện Inbound Marketing như thế nào?

Ngày nay hầu như các doanh nghiệp đều ứng dụng mô hình B2B cho hoạt động kinh doanh, quảng bá của mình. Vậy các...

Xem chi tiết >>

Phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả phổ biến nhất

Thu hút khách hàng là giai đoạn đầu tiên khách hàng ấn tượng với thương hiệu. Do vậy cần phải có chiến lược và...

Xem chi tiết >>

Thu hút khách hàng trong nền kinh tế số

Trong thời đại kinh tế số (Digital Economy) thì việc doanh nghiệp cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn do độ phẳng của thị...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ và áp dụng inbound marketing cho doanh nghiệp của bạn

Phương pháp Inbound Marketing là một trong những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp điều đó. Bài viết sau đây sẽ giúp doanh nghiệp...

Xem chi tiết >>

Triển khai inbound marketing hiệu quả với 8 hình thức cơ bản

Phương pháp Inbound Marketing dễ dàng được triển khai bởi đội nhóm in-house hoặc thuê ngoài. Inbound Marketing giúp thương hiệu chủ động thu...

Xem chi tiết >>

Tầm quan trọng của lắng nghe khách hàng trong vận hành doanh nghiệp

Lắng nghe khách hàng để nắm rõ mong muốn và các nỗi-đau của họ, từ đó doanh nghiệp tạo ra sản phẩm, dịch vụ...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ về lòng trung thành của khách hàng và cách duy trì lòng trung thành của họ

Customer loyalty hay lòng trung thành của khách hàng là một chỉ số quan trọng giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, gia tăng...

Xem chi tiết >>
1 155 156 157 158 159 214