Với mỗi doanh nghiệp, việc xác định rõ ràng chân dung người mua và lý do khách hàng mua sản phẩm (để giải-quyết-việc-nào-đó) là...
Số lượng doanh nghiệp B2B ở Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng và đóng góp một vai trò không nhỏ trong nền kinh...
Kinh doanh online ngày càng phổ biến với tất cả mọi người, việc dễ dàng sở hữu và vận hành một kênh bán hàng...
Marketing Automation hay tự động hoá tiếp thị là một phương pháp áp dụng các quá trình tiếp thị giúp tạo ra những khách...
Khi xác định đúng chân dung người mua hàng bạn đã thành công một nửa, tuy nhiên để mang lại giá trị cao nhất...
Để vận hành đội nhóm hay tổ chức hiệu quả thì các chỉ số đo lường cần được giám sát thường xuyên. Và KPI...
Inbound Marketing là phương pháp Marketing không chỉ giúp cho các doanh nghiệp xây dựng được một kế hoạch Marketing lâu dài mà còn...
Doanh thu là một khái niệm rất phổ biến và đơn giản trong hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên vẫn có những đơn vị...