Hiểu rõ về Insight khách hàng và cách xác định hiệu quả

Customer insight hay những hành vi mong muốn ngầm hiểu của khách hàng, doanh nghiệp cần nắm bắt được insight khách hàng để đáp...

Xem chi tiết >>

Thấu hiểu các đặc điểm và nắm bắt tâm lý khách hàng

Để đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng bao gồm cả sản phẩm, dịch vụ và những trải nghiệm tại các điểm tiếp...

Xem chi tiết >>

Nắm rõ nhu cầu của khách hàng và xây dựng phương án đáp ứng hiệu quả

Việc nắm rõ nhu cầu khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp có lợi thế để chủ động tạo ra sản phẩm dịch vụ vượt...

Xem chi tiết >>

Phương pháp xác định khách hàng mục tiêu nhanh chóng và hiệu quả

Trong hoạt động tiếp thị và bán hàng, việc xác định đúng khách hàng mục tiêu sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược...

Xem chi tiết >>

Phương pháp xác định và thu hút khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng hay đối tượng khách hàng mục tiêu là nguồn cơ hội bán hàng phù hợp để doanh nghiệp thu hút,...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ về phân khúc khách hàng trong hoạt động marketing

Phân khúc khách hàng là gì? Đây rõ ràng là câu hỏi quan trọng trước khi lên chiến lược và thực hiện các chiến...

Xem chi tiết >>

Phương pháp sử dụng Coupon để tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng

Sử dụng coupon trong bán hàng không lạ gì với thị trường và doanh nghiệp, nhưng để sử dụng hình thức bán hàng và...

Xem chi tiết >>

Các hình thức khuyến mãi trong hoạt động marketing phổ biến

Nếu khuyến mãi chỉ để xả hàng thì chưa phải là điều mang lại hiệu quả bền vững, nhưng việc khuyến mãi mang lại...

Xem chi tiết >>
1 127 128 129 130 131 182