Trong mọi hoạt động kinh doanh, việc chăm sóc khách hàng đặc biệt quan trọng vì nó giúp thương hiệu gia tăng niềm tin,...
Nhiều doanh nghiệp tỏ ra lúng túng khi chưa đo lường hoạt động marketing một cách chi tiết và hiệu quả. Dưới đây là...
Marketing luôn là một trong những trụ cột quan trọng nhất trong hoạt động vận hành doanh nghiệp, do vậy một phòng ban marketing...
Khách hàng mục tiêu hay chân-dung-người-mua-hàng là nhóm đối tượng mua hàng quan trọng và mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Nhưng...
Hoạt động chăm sóc khách hàng cần có quy trình bài bản và đảm bảo mọi điểm-tiếp-xúc giữa khách hàng với thương hiệu có...
Với mỗi doanh nghiệp, việc thu hút được khách hàng mới trong thời đại cạnh tranh đã rất khó khăn. Và để giữ chân...
Là một doanh nghiệp ngoài việc bán hàng và tăng lợi nhuận thì sự hài lòng của khách hàng không chỉ mang lại niềm...
Sản phẩm tốt, quy trình chuẩn nhưng đôi khi dịch vụ khách hàng lại là yếu tố thu và quyết định việc khách hàng...