Mục tiêu chính của chiến lược inbound marketing là tạo dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp với khách...
Khách hàng trung thành mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả vị...
Duy trì sự trung thành của khách hàng chính là cách gia tăng giá trị vòng đời của khách hàng, qua đó doanh nghiệp...
Từ năm 2006, Inbound Marketing đã trở thành phương pháp tiếp thị hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến. Khác với cách...
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin gửi tới bạn cái nhìn tổng quan nhất về quản trị khủng hoảng như định nghĩa,...
Trong nhiều năm liền, các công ty đã cấu trúc chiến lược kinh doanh của họ xung quanh mô hình Phễu Marketing, nhưng không...
Giá trị vòng đời khách hàng hay, (tiếng Anh – Customer Lifetime Value) hay viết tắt là CLV là một giá trị doanh thu...
Hoạt động chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp không chỉ làm hài lòng khách hàng, mà còn giúp đỡ khách hàng sử dụng...