Tại sao cần triển khai chiến lược Inbound marketing?

Mục tiêu chính của chiến lược inbound marketing là tạo dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp với khách...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ sự trung thành của khách hàng và cách giữ chân họ

Khách hàng trung thành mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả vị...

Xem chi tiết >>

Phương pháp duy trì lòng trung thành của khách hàng hiệu quả

Duy trì sự trung thành của khách hàng chính là cách gia tăng giá trị vòng đời của khách hàng, qua đó doanh nghiệp...

Xem chi tiết >>

Inbound Marketing là gì? Vì sao luôn là xu thế dẫn đầu thị trường Marketing hiện nay?

Từ năm 2006, Inbound Marketing đã trở thành phương pháp tiếp thị hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến. Khác với cách...

Xem chi tiết >>

Mách bạn cách triển khai Inbound Marketing cho doanh nghiệp chi tiết nhất

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin gửi tới bạn cái nhìn tổng quan nhất về quản trị khủng hoảng như định nghĩa,...

Xem chi tiết >>

Cách ứng dụng mô hình Flywheel trong Inbound Marketing

Trong nhiều năm liền, các công ty đã cấu trúc chiến lược kinh doanh của họ xung quanh mô hình Phễu Marketing, nhưng không...

Xem chi tiết >>

Khái niệm CLV và cách quản lý, gia tăng vòng đời khách hàng

Giá trị vòng đời khách hàng hay, (tiếng Anh – Customer Lifetime Value) hay viết tắt là CLV là một giá trị doanh thu...

Xem chi tiết >>

Cách triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Hoạt động chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp không chỉ làm hài lòng khách hàng, mà còn giúp đỡ khách hàng sử dụng...

Xem chi tiết >>
1 124 125 126 127 128 182