Tổng hợp chủ đề chính trong Inbound Marketing

Inbound Marketing là một xu hướng marketing mới đang được các doanh nghiệp rất ưa chuộng. Nhằm giúp bạn hiểu được về chủ đề...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ tỷ lệ khách hàng rời bỏ (churn rate) để cải thiện hiệu quả

Để đo lường hiệu quả hoạt động marketing, doanh nghiệp cần đo lường nhiều chỉ số từ doanh thu, lợi nhuận, tỉ lệ khách...

Xem chi tiết >>

Tăng trưởng doanh thu từ nghệ thuật chăm sóc khách hàng hiệu quả

Khách hàng càng hài lòng thì chi tiêu càng lớn và càng trung thành sử dụng sản phẩm dịch vụ của thương hiệu. Do...

Xem chi tiết >>

Cách thu thập và khai thác thông tin phản hồi của khách hàng

Phản hồi của khách hàng là một dữ liệu quan trọng cho mọi hoạt động kinh doanh. Dù là khiếu nại, khen chê thì...

Xem chi tiết >>

Chăm sóc khách hàng cũ, bán lại và gia tăng lợi nhuận

Rất nhiều doanh nghiệp mong muốn kết nối và chăm sóc lại khách hàng cũ, nhóm khách đã lâu không mua hàng trở lại....

Xem chi tiết >>

Các doanh nghiệp B2B nên thực hiện Inbound Marketing như thế nào?

Ngày nay hầu như các doanh nghiệp đều ứng dụng mô hình B2B cho hoạt động kinh doanh, quảng bá của mình. Vậy các...

Xem chi tiết >>

Phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả phổ biến nhất

Thu hút khách hàng là giai đoạn đầu tiên khách hàng ấn tượng với thương hiệu. Do vậy cần phải có chiến lược và...

Xem chi tiết >>

Thu hút khách hàng trong nền kinh tế số

Trong thời đại kinh tế số (Digital Economy) thì việc doanh nghiệp cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn do độ phẳng của thị...

Xem chi tiết >>
1 122 123 124 125 126 182