Bạn đã biết về Pain Point và giải pháp xác định việc cần hoàn tất của khách hàng?

Khi xác định đúng chân dung người mua hàng bạn đã thành công một nửa, tuy nhiên để mang lại giá trị cao nhất...

Xem chi tiết >>

Phân loại các chỉ số KPI và cách đo lường hiệu quả

Để vận hành đội nhóm hay tổ chức hiệu quả thì các chỉ số đo lường cần được giám sát thường xuyên. Và KPI...

Xem chi tiết >>

Kiểu doanh nghiệp nào nên áp dụng Inbound Marketing B2B?

Inbound Marketing là phương pháp Marketing không chỉ giúp cho các doanh nghiệp xây dựng được một kế hoạch Marketing lâu dài mà còn...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ về doanh thu và cách tăng doanh thu hiệu quả

Doanh thu là một khái niệm rất phổ biến và đơn giản trong hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên vẫn có những đơn vị...

Xem chi tiết >>

Xây dựng chương trình khách hàng thường xuyên hiệu quả

Khách hàng thường xuyên hay khách hàng thân thiết là một nhóm khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ liên tục, ủng hộ...

Xem chi tiết >>

Khám phá những công cụ Inbound Marketing quan trọng với doanh nghiệp B2B

Nếu bạn muốn các sản phẩm, dịch vụ của mình hướng đến các tổ chức, doanh nghiệp thì đã đến lúc bạn cần khám...

Xem chi tiết >>

Khái niệm Customer Experience (CX) và phương pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trong nền kinh tế số hiện nay thì ngoài chất lượng sản phẩm chưa phải là yếu tố quyết định sự thu hút và...

Xem chi tiết >>

Thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả qua các điểm tiếp xúc

Điểm tiếp xúc chính là một điểm tương tác giữa khách hàng và thương hiệu, ở bất cứ kênh nào và tại thời điểm...

Xem chi tiết >>
1 121 122 123 124 125 182