Khái niệm và các yếu tố của môi trường Marketing

Như mọi hoạt động bình thường khác, thì sự kết hợp giữa yếu tố bên ngoài và yếu tố bên trong này sẽ được...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và vai trò của trung gian Marketing hiện nay

Trung gian Marketing là một hoạt động bình thường trong tổng thể mô hình tiếp thị, từ sản xuất, bán hàng và chăm sóc...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và cách làm B2B marketing hiệu quả

B2B Marketing là một mô hình tiếp thị giữa các doanh nghiệp, từ đó giúp thương hiệu tăng trưởng nhanh và hiệu quả, tiết...

Xem chi tiết >>

Review lại kiến thức tổng hợp về Digital Marketing

Tiếp thị kỹ thuật số hay Digital Marketing không còn xa lạ gì với người làm tiếp thị trong nhiều năm qua, tuy nhiên...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và cách triển khai Direct Mail hiệu quả

Direct mail hay gửi thư trực tiếp là hoạt động marketing có mức độ cá nhân hóa cao, thường áp dụng cho việc chăm...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và cách làm SMS Marketing hiệu quả

Dù có nhiều quy trịnh về viễn thông hạn chế hoạt động tiếp thị rác qua tin nhắn, nhưng nếu hiểu rõ và áp...

Xem chi tiết >>

Telemarketing và các mô hình tiếp thị qua điện thoại hiệu quả

Tiếp thị số đã phát triển mạnh trong nhiều năm qua và lấn át nhiều kênh tiếp thị truyền thống. Tuy nhiên, việc tương...

Xem chi tiết >>

Khái niệm, ưu điểm và quy trình phân tích thị trường hiệu quả

Thị trường kinh doanh của mỗi doanh nghiệp và thậm chí mỗi dòng sản phẩm là khác nhau, do vậy để thấu hiểu thị...

Xem chi tiết >>
1 111 112 113 114 115 182