Facebook Organic Reach – phạm vi đến gần hơn tự nhiên của kênh Facebook sẽ kỳ khó để tăng cường nếu như không có truyền thông marketing. Tuy nhiên bạn vẫn có thể có nhiều bí kíp và giải pháp để tăng lượng kênh Facebook Organic Reach như sau:

Mang nội dung hữu ích tới người sử dụng

Hãy tự hỏi mình – tại sao mọi người nên theo dõi bạn trên Facebook? Nếu như không hề có lợi ích sau khi nhấn nút thích Trang, hầu như người sử dụng sẽ không quan tâm qua Trang Facebook của bạn.

Trao cho người theo dõi Trang của bạn những nội dung độc đáo mà họ chỉ có thể nhận được trên Trang kênh Facebook của bạn. Việc làm này có nghĩa là bạn phải duy trì hoạt động, liên tục Mang đến các chủ đề thảo luận mới và trau dồi về khía cạnh mà cộng đồng chú ý.

Đưa người sử dụng tự nhiên đến thông qua tạo ra cộng đồng là một cách xuất sắc để không những tăng mức độ tương tác mà còn khiến mọi người lưu ý đến nhãn hiệu của bạn một bí quyết tự nhiên. Càng không ít người tương tác với brand của bạn trên Facebook, thì các bài đăng trên Facebook của bạn càng xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của họ, giúp nâng cao đáng kể Facebook Organic Reach.

Lưu lượng truy cập kênh từ các trang khác

Một cách đơn giản để tăng lưu lượng truy cập là luôn nhắc nhở khán giả trong các kênh khác về sự hiện diện trên Facebook của bạn. Hãy cập nhật địa chỉ Trang Facebook của bạn trong Twitter, LinkedIn hoặc trên kênh instagram. Điều này hỗ trợ bạn tận dụng nguồn khách hàng có sẵn trên các trang kênh mạng xã hội khác của công ty.

Lưu lượng truy cập kênh từ các trang khác

Lưu lượng truy cập kênh từ các trang khác

Có một nhấp chuột dễ dàng để Like trang kênh Facebook của bạn trên trang chủ của bạn, cung cấp nhiều liên kết đến trang kênh Facebook của bạn có khả năng giúp các người sử dụng giản đơn tìm thấy trang cá nhân kênh Facebook của bạn và đọc các bài post trên đấy một cách tự nhiên.

Tối ưu thời gian đăng bài trên kênh Facebook

Sprout Social đã kể rằng 29% người sử dụng sẽ hủy theo dõi một brand khi họ cho rằng fanpage kênh Facebook spam họ bởi việc việc đăng tải quá mức. Đây chính là nguyên nhân vì sao brand phải thận trọng khi họ đăng và số lượng bài đăng trong một ngày. Việc làm này đồng nghĩa với việc bạn phải chọn thời gian đăng bài Facebook hiệu quả hơn thay vì cố tìm cách đến gần hơn nhiều người qua nhiều khung giờ đăng bài khác nhau nhiều lần trong ngày.

Spout Social đã nghiên cứu về thời gian tối ưu để đăng lên phương tiện marketing xã hội và đưa rõ ra lời khuyên như sau:

  • Ngày có số lượng người Trực tuyến nhiều đặc biệt là Thứ Năm
  • Thời gian hoạt động nhiều nhất là trưa đến 2 giờ chiều vào Thứ Tư và 1 đến 2 giờ chiều vào Thứ Năm
  • Thời gian an toàn nhất để đăng là các ngày trong tuần từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều
  • Thời gian tối thiểu để đăng là tối thứ Bảy và tối muộn hoặc sáng sớm

Lên lịch thông tin nhất quán

Hãy suy xét về những gì phương tiện truyền thông xã hội thực sự làm cho người sử dụng của bạn, đó là một dòng nội dung liên hệ mà bạn mong muốn tạo ra một sự kết nối. Nếu như bạn chỉ tham gia hoặc đăng một số lần một tháng hoặc thử các loại nội dung không giống nhau, bạn sẽ không tạo ra một con đường giao tiếp bài bản.

bi-quyet-tang-kenh-facebook-organic-reach-dat-ket-qua-tot

Tăng kênh Facebook Organic Reach yêu cầu đảm bảo việc nội dung đăng tải liên tục và uy tín. Cuối cùng, bạn tạo ra sự tin tưởng với người dùng khi mà bạn đăng trong các chủ đề nhất quán.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn