Không còn nghi ngờ gì nữa khi ngày nay, khách hàng của bạn đang sử dụng rất nhiều thời gian trên mạng xã hội, dù cho nó là Facebook, Instagram, Snapchat, LinkedIn, Tumblr, YouTube, Twitter, Zalo hay bất cứ các ứng dụng nào cho phép mọi người nói chuyện giao tiếp qua dạng thức kĩ thuật số – online. Và bởi vì bạn muốn doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện tại mọi nơi khách hàng của bạn đang kết nối, thật hợp lí khi bạn bắt buộc phải sử dụng các nền tảng online để tiếp cận họ. Bài viết sau đây Inbound Marketing chia sẽ đến bạn cách sử dụng Social Media hiệu quả.

1. Mạng xã hội cũng cần “SEO”

Mạng xã hội cũng cần “SEO”

Nói cách khác, bạn cần phải tìm cách phân tích các post trên các mạng xã hội của bạn, xếp hạng chúng và đánh giá xem tại sao chúng tốt (hay chưa tốt). Những công cụ lắng nghe có thể kể tới như  Social Bakers, Lexer, và Google Analytics là những công cụ mà bạn nên tìm hiểu, đặc biệt nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động chủ yếu trên nền tảng website.

2. “Content hay nói thay nước bọt”

Muốn làm vậy, bạn cần phải nắm bắt được xu thế, ai là khán giả của bạn, và họ kết nối với mạng xã hội như thế nào. Một mục tiêu lớn của PINCHme là những bà mẹ ở nhà, vì họ là những người mua hàng chủ yếu trong gia đình. Và vì vậy, sẽ hợp lí khi post tin trên Facebook, Instagram và Pinterest, đưa đến kết quả lần lượt là 74%, 19% và 32% lượt ghé thăm mỗi tuần. Vậy nên, trong khi Snapchat và Twitter rất nổi tiếng với các đối tượng độc giả khác, đó lại không phải là nơi các bà mẹ chuyện trò cùng nhau.

3. Hỏi các câu hỏi là một cách để gây dựng sự tương tác

Hỏi các câu hỏi để gây tương tác

Mọi người muốn ý kiến của họ được lắng nghe. Nó chỉ là vấn đề về việc tìm kiếm các cách sáng tạo để khuyến khích họ chia sẻ những suy nghĩ ấy. PINCHme đã tặng các sản phẩm tiêu dùng miễn phí cho khách hàng của họ để đổi lại những phản hồi chân thực nhất về nhãn hàng.

4. Các cuộc thi cũng là một cách để tăng sự tương tác

Mọi người luôn yêu thích các cơ hội để chiến thắng. Hãy đưa cho họ cơ hội để chiến thắng bằng cách tạo ra các mini game, give away và yêu cầu họ tag thêm một vài người bạn để tăng sức mạnh quảng bá cho thương hiệu của bạn.

Tổ chức các cuộc thi

5. Hợp tác với các blog nổi tiếng

Trên YouTube, có rất nhiều những video dạy “làm thế nào”, về rất nhiều những vấn đề nhỏ như trang điểm, chăm sóc tóc, sửa lốp xe, làm món ăn… Tất cả những gì bạn phải làm là theo dõi số lượt xem trên các video đó, hoặc số người đọc và chia sẻ trên các blog, kéo về và đăng tải trên mạng xã hội của bạn. Sự nổi tiếng luôn thường lây lan rất nhanh. Hãy tận dụng.

Nguồn marketingai

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Emailinfo@onese.vn