Ngành hàng thời trang và phụ kiện luôn là một trong những ngành hot ở mọi thời điểm. Đối với nhiều người, giày dép là món vật dụng, phụ kiện không thể thiếu được, thậm chí nhiều người còn có cho mình cả bộ sưu tập hàng trăm đôi giày dép các loại. Nếu bạn đang quan tâm kinh doanh lĩnh vực này thì hãy tìm hiểu phải cần chuẩn bị những gì để bắt đầu.

Kinh doanh là một trong những hoạt động phổ biến và diễn ra rộng rãi hiện nay, đặc biệt là khi xã hội ngày càng phát triển. Giày dép là mặt hàng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi đây là sản phẩm gắn liền với cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Vậy kinh doanh giày dép cần bắt đầu từ đâu ? Bài viết sau tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Lý do nên lựa chọn kinh doanh giày dép

Kinh doanh giày dép.

Kinh doanh giày dép.

Giày dép là một thành phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người dù bất cứ người đó làm ở ngành nghề, lĩnh vực nào, ở độ tuổi, giới tính nào đi nữa.

Giày dép giúp bạn hoàn thiện được bộ trang phục của người mặc dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Đặc biệt giầy dép giúp chúng ta bảo vệ được đôi bàn chân, bảo vệ sức khỏe và giúp người dùng tự tin, thoải mái ở mọi thời điểm, mọi hoàn cảnh khác nhau.

Kinh doanh giày dép cần bắt đầu từ đâu

Dù kinh doanh bất cứ lĩnh vực, sản phẩm nào để đạt được sự thành công trước khi bắt đầu thực hiện bạn cũng đều cần phải tìm hiểu thật kỹ để có thể chuẩn bị tốt nhất cho những công việc cần thiết khi đi vào kinh doanh. Vì vậy để kinh doanh giày dép bạn cần phải tìm hiểu, chuẩn bị:

Chuẩn bị vốn

Đây là vấn đề được quan tâm đầu tiên bởi bất cứ hoạt động kinh doanh nào thì cũng đều cần phải có vốn. Với kinh doanh giày dép, vốn sử dụng trong việc kinh doanh tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn hình thức hình doanh ( kinh doanh online hay mở cửa hàng hoặc kết hợp cả hai), số lượng và chất lượng sản phẩm mà mức vốn cần có là khác nhau.

Kinh doanh giày dép.

Kinh doanh giày dép.

Tìm hiểu, xác định mặt hàng và đối tượng hướng đến

Không chỉ riêng kinh doanh giày dép mà bất cứ sản phẩm nào bạn cũng cần phải tìm hiểu xem đối tượng khách hàng cần phải hướng đến là ai, nhu cầu sử dụng sản phẩm đó như thế nào, giá cả sản phẩm phù hợp…..

Khi đã xác định được đối tượng khách hàng bạn sẽ dễ dàng xác định được sản phẩm và chất lượng, giá cả của sản phẩm để đáp ứng nhu cầu sử dụng của phần lớn khách hàng mà bạn muốn hướng đến. Bạn cũng nên tham khảo thị trường để có thể tìm kiếm, lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng khác nhau.

Với kinh doanh giày dép bạn cần xác định rõ khách hàng bạn hướng đến là nam hay nữ, người lớn hay trẻ nhỏ. Từ đó bạn sẽ xác định được sản phẩm mà mình muốn kinh doanh giày dép nam hay nữ, trẻ em hay người lớn, giày thể thao hay công sở….để từ đó bạn sẽ

Tìm nguồn cung cấp hàng uy tín, chất lượng

Đây là vấn đề vô cùng quan trọng quyết định đến việc sản phẩm của bạn có thu hút được sự quan tâm của khách hàng hay không? Nếu bạn không tìm được nguồn nhập hàng chất lượng thì việc kinh doanh của bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Trong kinh doanh giày dép bạn có thể tìm kiếm, tham khảo các nguồn nhập hàng tại các chợ đầu mối, các công ty hay hàng nước ngoài…. tùy thuộc vào chất lượng của sản phẩm.

Kinh doanh giày dép.

Kinh doanh giày dép.

Đầu tư cho cơ sở kinh doanh

Kinh doanh giày dép.

Kinh doanh giày dép.

Dù bạn kinh doanh theo hình thức online hay mở cửa hàng thì việc đầu tư cho cơ sở kinh doanh là việc làm vô cùng cần thiết.

Nếu bạn lựa chọn hình thức kinh doanh online bạn cần tạo ra một trang web riêng cho sản phẩm của mình để có thể quảng bá, giới thiệu về sản phẩm để mọi người có thể theo dõi. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của mạng xã hội như zalo, facebook thì việc kinh doanh online cũng là một trong những hình thức được nhiều người lựa chọn.

Nếu bạn lựa chọn cho mình một cửa hàng kinh doanh nhỏ cần trang trí một cách gọn gàng, đẹp mắt từ kệ để giày dép đến nơi ngồi thử sản phẩm để có thể gây án tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bài viết liên quan

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn

Theo ATP