Thế giới đang đón chào kỷ nguyên con người của thương hiệu

Thế giới đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ, các hành vi và mô thức mang tính thể chế và đón chào kỷ nguyên...

Xem chi tiết >>

10 xu hướng tiếp thị nổi bật bạn cần quan tâm

Trong bối cảnh thay đổi liên tục của ngành tiếp thị hiện nay, rất khó để dự đoán được phương pháp nào sẽ kết...

Xem chi tiết >>

Sự chuyển dịch từ mô hình ” Chuỗi giá trị” sang mô hình “Hệ sinh thái”

Mô hình Hệ sinh thái đã xuất hiện được một khoảng thời gian, ví dụ như các trung tâm thương mại kết nối các...

Xem chi tiết >>

Chatbot – Giải pháp tự động hóa quá trình marketing cho bạn

Rất nhiều đại gia công nghệ như Microsoft, Facebook, Google, Amazon, Apple, Samsung… đang tối ưu nền tảng chatbot của họ và phát triển...

Xem chi tiết >>

Netflix thành công nhờ tận dụng A/B Testing và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng

Chắc hẳn ai cũng biết đến Netflix vì trong năm 2019 Netflix đã có mặt ở hơn 190 quốc gia và cho đến nay...

Xem chi tiết >>

Làm content marketing thành công nhờ bí quyết từ các chuyên gia của Forbes

Để chúng ta luôn giữ được sự sáng tạo cho những ý tưởng mới và tạo được sự sự cân bằng giữa hàng loạt...

Xem chi tiết >>

Dùng Debranding để xây dựng Branding cho doanh nghiệp

Việc branding cho thương hiệu của mình là cần thiết nhưng cũng là bài toán khó mà các marketer cần giải, ở cái thời...

Xem chi tiết >>

Mô hình 3HS là gì? Hiệu quả tối ưu cho người làm content

Một chiến lược content marketing tốt là cần thiết để tạo một mối liên hệ mạnh mẽ với nhóm khách hàng đối tượng của...

Xem chi tiết >>
1 6 7 8 9