Phát triển thương hiệu nhờ những nhà tiếp thị không có kinh nghiệm trong ngành hàng

Để tạo ảnh hưởng và để lại một ấn tượng lâu dài, các thương hiệu phải có cách tiếp cận mọi thứ khác với...

Xem chi tiết >>

Sự quan trọng của chỉ số sáng tạo đối với doanh nghiệp

Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì cần phải luôn theo kịp xu hướng mới và luôn đi trước đối thủ cạnh...

Xem chi tiết >>

Marketing ảnh hưởng như thế nào đến việc xây dựng thương hiệu của doan nghiệp

Có thể hiểu Marketing là một hệ thống tổng thể các hoạt động của tổ chức được thiết kế nhằm hoạch định, đặt giá,...

Xem chi tiết >>

3 mô hình ra quyết định giúp bạn thành công

Trong kinh doanh người ta thường phải xây dựng và lựa chọn các phương án tối ưu, đòi hỏi nhà quản trị phải cân...

Xem chi tiết >>

3 yếu tố xác định mức độ tiềm năng của một sản phẩm

Theo chia sẻ của Tỷ phú John Paul DeJoria: Ông luôn luôn xem xét 3 yếu tố sau để xác định mức độ tiềm...

Xem chi tiết >>

Insight về người tiêu dùng hiệu quả hơn nhờ ba chữ S

Dưới đây là những chia sẻ của Kantar Millward Brown về ba chữ S giúp Insight về người tiêu dùng hiệu quả hơn. Kantar...

Xem chi tiết >>

Những lưu ý giúp doanh nghiệp tạo ra sự trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng

Bạn có biết tại sao khách hàng lại trung thành với thương hiệu của bạn mà không phải một thương hiệu nào khác không?...

Xem chi tiết >>

Học cách quảng bá thương hiệu độc đáo từ các thương hiệu Lifestyle tại Việt Nam

Rất nhiều các thương hiệu chú trọng nhiều vào phong cách sống như H&M, Laneige, PNJ, TRÉsemme… đã sử dụng những cách thức quảng...

Xem chi tiết >>
1 4 5 6 7 8 9