Bạn hiểu thế nào về sự nhạy cảm của giá?

Khuyến mãi giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng và bán được nhiều hàng trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên đây...

Xem chi tiết >>

Disruptive Marketing là gì? Thế giới chuyển từ độc thoại sang hội thoại

Disruptive Marketing là nơi khách hàng “lảng tránh sự ồn ào và lắng nghe cảm xúc” (tune out the noise and listen to the...

Xem chi tiết >>

Mô hình 5P đem lại hiệu quả cao hơn mô hình 4P trong Marketing

Trào lưu “Tự sướng với vỏ chai có tên mình” của Coca-Cola mấy năm trước tại Việt Nam chính là ví dụ thành công...

Xem chi tiết >>

Thế giới đang đón chào kỷ nguyên con người của thương hiệu

Thế giới đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ, các hành vi và mô thức mang tính thể chế và đón chào kỷ nguyên...

Xem chi tiết >>

10 xu hướng tiếp thị nổi bật bạn cần quan tâm

Trong bối cảnh thay đổi liên tục của ngành tiếp thị hiện nay, rất khó để dự đoán được phương pháp nào sẽ kết...

Xem chi tiết >>

Sự chuyển dịch từ mô hình ” Chuỗi giá trị” sang mô hình “Hệ sinh thái”

Mô hình Hệ sinh thái đã xuất hiện được một khoảng thời gian, ví dụ như các trung tâm thương mại kết nối các...

Xem chi tiết >>

Chatbot – Giải pháp tự động hóa quá trình marketing cho bạn

Rất nhiều đại gia công nghệ như Microsoft, Facebook, Google, Amazon, Apple, Samsung… đang tối ưu nền tảng chatbot của họ và phát triển...

Xem chi tiết >>

Netflix thành công nhờ tận dụng A/B Testing và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng

Chắc hẳn ai cũng biết đến Netflix vì trong năm 2019 Netflix đã có mặt ở hơn 190 quốc gia và cho đến nay...

Xem chi tiết >>
1 5 6 7 8 9