5 phương pháp sử dụng influencer content trong truyền thông trả phí
06/06/2020 08:17 | Comments
Trong thời đại của digital thì social media influencer – người có ảnh hưởng trên các phương tiện truyền thông xã hội là những đối tượng được săn đón nhiều nhất. Mức độ phủ sóng của mỗi influencer cũng sẽ khác nhau, không phải cứ độ phủ càng rộng thì càng “có giá”. Tùy xem nhóm khách hàng mục tiêu là ai mà doanh nghiệp sẽ chọn influencer phù hợp để mà “gửi vàng”.
Đôi khi, các thương hiệu chỉ sử dụng Influencer trên trang cá nhân của họ mà quên mất đi một lợi ích cực kỳ tiềm năng. Một khi Influence đã tạo ra nội dung có liên quan, bạn có thể sử dụng nội dung đó trong các hình thức quảng cáo bổ sung khác, bao gồm trong các quảng cáo truyền thông phải trả tiền của chính thương hiệu.
Theo nhóm nghiên cứu từ Linqia, tiềm năng này mang đến một cơ hội quan trọng cho thương hiệu. Việc hiểu biết về cách sử dụng tốt nhất Influencer Content có thể mở ra một cánh cửa mới cho doanh nghiệp.
Những ghi chú này chắc chắn sẽ khiến bạn phải suy nghĩ – hãy xem toàn bộ infographic dưới đây.
Nguồn marketingai.admicro.vn
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.