Nhằm giúp bạn bước vững vàng trên con đường là marketing, đặc biệt là Youtube marketing, nếu muốn tiến bước nhanh, bạn cần phải không ngừng nỗ lực học hỏi và thực hành liên tục những kiến thức được học. Sau dây chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm quý báu đã tích lũy được dưới đây.

Bài học dành cho các Youtube Marketer

5-bai-hoc-hay-khi-lam-marketing-youtube-danh-cho-doanh-nghiep

1. Trước hết bạn cần có bản phác thảo. Bạn nên nghĩ về điều gì là các khái niệm cốt lõi hay thông điệp đoạn video muốn nói.

2. Nếu trọng tậm bạn hướng đến là Makerting thì phải ghi nhớ rằng chiến lược makerting trên Youtube của bạn nên được tập trung vào việc thu hút càng nhiều khách truy cập hoặc người xem càng tốt.

3. Tìm hiểu sự cạnh tranh đối với các từ khoá bạn đã chọn. Nếu không, bạn có thể nghiên cứu về các đoạn video đứng đầu hoặc nhiều người xem nhất và phân tích yếu tố nào giúp cho các đoạn video này trở nên phổ biến.

4. Sau khi nghiên cứu tất cả các yêu cầu và thu thập dữ liệu, bạn cần lập kế hoạch trên kịch bản của bạn / nội dung và sau đó bắt đầu giai đoạn tiền sản xuất. Khi chuẩn bị video của bạn, hãy xem xét các cách tiếp cận và hiệu ứng đặc biệt bạn sẽ sử dụng. Để đảm bảo đoạn video chạy tốt, bạn cần phải có một chiến lược chuẩn bị thật kỹ.

5-bai-hoc-hay-khi-lam-marketing-youtube-danh-cho-doanh-nghiep
5. Cuối cùng, hãy sử dụng từ khoá bạn đã lựa chọn vào tiêu đề của bạn. Bao gồm các từ khoá được chọn trong thẻ tag và mô tả về đoạn video. Mô tả video sẽ xuất hiện để trả lời các câu hỏi chung của người xem “Tôi có thể nhận được lợi ích gì khi xem nội dung này?” Hãy ghi nhớ rằng bạn muốn có một kết quả SEO tốt nên bạn thực sự phải biết làm thế nào để tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm.

Tất cả chỉ có thế, nghe thì có vẻ dễ dàng, nhưng thực sự mất khá nhiều thời gian để làm được sản phẩm hoàn hảo. Một khi đã nắm vững được nghệ thuật thực hiện một đoạn video tốt, bạn sẽ có nhiều khách đến thăm trang web của bạn. Như thế, nếu một nhà tiếp thị sử dụng nó để thúc đẩy các sản phẩm hay dịch vụ của mình, chắc chắn rằng nhiều người sẽ có thể xem được đoạn video. Thực vậy, Youtube có tích hợp tính năng tìm kiếm riêng của nó. Bạn phải tìm tối đa các cụm từ hoặc từ ngữ, có liên quan đến nội dung của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ nghiên cứu miễn phí như Google Adwords hoặc công cụ Wordtracker.

Nguồn: marketingai.admicro.vn

Bài viết liên quan

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn