Đối với những người đang tìm kiếm những gì đang có, những gì đang hoạt động và những gì tiếp theo, chúng tôi đang chia sẻ các xu hướng mới nổi trong tiếp thị nội dung đã trở nên phổ biến gần đây. Và cách chúng liên quan đến các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số tổng thể khi chúng ta bước sang năm tới. Tìm hiểu lý do tại sao chúng quan trọng và cách bạn có thể áp dụng chúng vào kế hoạch tiếp thị nội dung tổng thể của mình.

Xu hướng 1: Nội dung cần súc tích

Nội dung ngắn hoạt động tốt hơn trong thế hệ thiên niên kỷ, thế hệ có nhiều người mua nhất. Một nghiên cứu khác về Nhu cầu về Gen cho thấy rằng thế hệ thiên niên kỷ thích video và đồ họa thông tin để đưa ra quyết định hơn các loại nội dung khác. Các định dạng này có nhiều màu sắc, kể một câu chuyện và bao gồm chuyển động.

Nội dung cần súc tích.

Xu hướng 2: Nội dung đa dạng mang lại đối tượng mới

Người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán nếu bạn chỉ đưa ra một loại nội dung. Đó không phải là cách mọi thứ hoạt động nữa. Thay vào đó, kỳ vọng là trang web của bạn sẽ sử dụng các loại phương tiện khác nhau, có thể là đồ họa thông tin, phòng trưng bày, video, podcast hoặc thứ gì khác.

Lý do điều này hoạt động tốt là vì hầu hết người dùng có cách sử dụng phương tiện ưa thích hơn. Họ có thể thích video, âm thanh hoặc văn bản hơn. Điều đó có nghĩa là họ sẽ tự chọn mình vào các nhóm khác nhau một cách tự nhiên, điều đó có nghĩa là đại đa số thậm chí sẽ không nhận thấy rằng họ đã xem phương tiện truyền thông đó trước đây. Ngay cả những điều đó sẽ không làm bạn bận tâm lắm, vì bạn đã có những ý tưởng mới và đang trình bày thông tin theo một cách mới.

Nội dung đa dạng mang lại đối tượng mới.

Xu hướng 3: UGC tiếp tục bùng nổ

UGC đã trở thành trụ cột của tiếp thị nội dung thương mại điện tử. Đây là một thống kê ấn tượng: 85% mọi người tin tưởng nội dung do người dùng khác tạo ra. Đó là rất nhiều và đó là thứ mà bạn muốn tận dụng. Làm thế nào để bạn làm điều đó? Bằng cách tạo khả năng cho người dùng của bạn tạo nội dung của riêng họ để chia sẻ trên trang web của bạn.

Điều này có một số lượng lớn các lợi thế.

  1. Miễn là phần lớn là tích cực, nó sẽ gây ấn tượng với những người mới đến.
  2. Nó sẽ mang lại cho người dùng của bạn cảm giác rằng họ đang được lắng nghe và lắng nghe.
  3. Nó sẽ tạo ra một cộng đồng.
  4. Nó sẽ cung cấp cho bạn nội dung miễn phí.

Nói cách khác, đó là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả của bạn sâu hơn vào trang web của bạn, bằng cách cung cấp cho họ nội dung mới mà họ đặc biệt quan tâm và đặc biệt có khả năng tin tưởng. Hơn nữa, một khi mọi người có các cuộc thảo luận và mối quan hệ trên trang web mà bạn đang điều hành, họ sẽ quay lại gặp bạn bè của họ và nghe những gì họ nói.

UGC tiếp tục bùng nổ.

Xu hướng 4: Bắt kịp video trực tiếp

Rõ ràng là các thương hiệu đang sử dụng video trong tiếp thị nội dung. Hàng triệu video được thực hiện mỗi ngày về bất kỳ chủ đề nào có thể tưởng tượng được. Video không phải là mới, nhưng video trực tiếp là một danh mục phụ đang hoạt động đối với một số thương hiệu.

Với  video trực tiếp, vẫn có khả năng những gì xảy ra tiếp theo không được viết sẵn. Video trực tiếp rất có ý nghĩa khi thương hiệu của bạn nổi tiếng khắp thế giới. Phát trực tiếp từ gian hàng của bạn tại một triển lãm thương mại. Hoặc, hiển thị một cái gì đó từ lĩnh vực này nếu điều đó áp dụng cho thương hiệu của bạn. Video trực tiếp cung cấp cho bạn những khả năng độc đáo rất hấp dẫn.

Nguồn: Marketinginsidergroup

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing