Với bối cảnh tiếp thị luôn thay đổi như hiện nay, việc cập nhật các loại xu hướng tiếp thị khác nhau là rất quan trọng để đảm bảo bạn không bị tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh.

ONESE cung cấp cho bạn các dịch vụ xây dựng thương hiệu và tiếp thị tốt nhất để giúp bạn và doanh nghiệp của bạn dễ dàng điều hướng qua các xu hướng tiếp thị sắp tới. Các chiến lược xây dựng thương hiệu, tiếp thị và quảng cáo cá nhân hóa của chúng tôi hỗ trợ và trao quyền cho các doanh nghiệp phát triển thương hiệu của họ một cách chiến lược.


“Cách tốt nhất để dự đoán tương lai là tạo ra nó”.

Chúng tôi tại ONESE Marketing luôn cố gắng thử nghiệm và theo kịp các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số đang diễn ra. Thông qua các hội thảo chuyên sâu thường xuyên do các chuyên gia trong ngành tổ chức, nhóm của chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn các dịch vụ xây dựng thương hiệu và tiếp thị hiệu quả nhất để giúp doanh nghiệp của bạn vươn cao.

Xu hướng tiếp thị 1: Định vị sản phẩm của bạn

Luôn luôn quan trọng khi chỉ ra những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn sở hữu và phân biệt mình với phần còn lại của thị trường. Có một chiến lược được cân nhắc kỹ lưỡng để định vị doanh nghiệp của bạn trong thị trường mục tiêu có thể đảm bảo bạn nổi bật và cải thiện khả năng nhớ lại thương hiệu. ONESE tạo ra một nghiên cứu chuyên sâu cho thương hiệu của bạn và định vị chiến lược cho thương hiệu của bạn trong ngành để bạn có thể tiếp cận tối đa.

Để làm được điều này, các thương hiệu cần tìm hiểu khách hàng của mình để phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ. Một chiến lược được hoạch định tốt có thể xác định phân khúc thị trường có tiềm năng cao hơn, đồng thời thiết lập một bản sắc nhất định trong tâm trí khách hàng. Các chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất sau đó được sử dụng để truyền tải sự khác biệt này, điều này sau đó sẽ khơi dậy sự quan tâm của khách hàng.

ONESE là một trong những công ty xây dựng thương hiệu và tiếp thị tốt nhất tại khu vực TP HCM để định vị hiệu quả thương hiệu của bạn trong ngành. Bằng cách cung cấp phân tích chuyên sâu về điểm mạnh và tính độc đáo của bạn, chúng tôi có thể giúp đảm bảo phạm vi tiếp cận tối đa trong thị trường mục tiêu của bạn.

Xu hướng tiếp thị 2: Dịch vụ tiếp thị do AI tạo ra

Tiếp thị trí tuệ nhân tạo (AI) là hoạt động sử dụng các công cụ và kỹ thuật AI, chẳng hạn như mô hình dữ liệu, thuật toán và máy học, để cung cấp thông tin chi tiết về hành vi của người tiêu dùng. Cách tiếp thị này là một xu hướng tiếp thị mới nổi trong ngành. Sau đó, các nhà tiếp thị có thể sử dụng dữ liệu này để tối ưu hóa chi tiêu, tùy chỉnh nội dung và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Nhiều công ty đang sử dụng dữ liệu này do các công cụ AI tạo ra để giúp thúc đẩy các tương tác cá nhân hóa sâu hơn giữa thương hiệu và đối tượng mục tiêu. Người ta dự đoán rằng các công cụ do AI tạo ra cũng sẽ là động lực thúc đẩy cá nhân hóa các trải nghiệm ngoại tuyến giữa người với người, đưa kết quả tiếp thị của thương hiệu bạn lên một tầm cao mới. Một số nghiên cứu của các công ty phân tích tiếp thị uy tín tiếp tục phản bác rằng các doanh nghiệp sử dụng AI được cá nhân hóa báo cáo tỷ lệ ROI cao hơn, khiến đây trở thành một thị trường cực kỳ có lợi nhuận.

Xu hướng tiếp thị 3: Tiếp thị tích hợp SEO

4 xu hướng tiếp thị hàng đầu giúp chúng ta hướng tới năm 2025.

Nếu thực hiện đúng cách, Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đảm bảo khả năng hiển thị tối đa cho nội dung của bạn trên Google, từ đó mang lại lợi nhuận lưu lượng truy cập dài hạn và ngắn hạn cao hơn. Trong khi việc tích hợp nó vào các chiến lược tiếp thị của các công ty tiếp thị sáng tạo không phải là một khái niệm mới. Sự thay đổi liên tục trong các loại xu hướng và cập nhật tiếp thị khác nhau khiến việc theo kịp các xu hướng hiện tại trở thành một thách thức liên tục.   

Với sự tiến bộ của thuật toán Google, SEO đã mở rộng để bao gồm nhiều thứ hơn là chỉ viết các bài đăng cơ bản để trả lời các truy vấn tìm kiếm đơn giản. Để giúp truyền thông thương hiệu phát triển, từ báo cáo thông tin chi tiết về tìm kiếm đến tối ưu hóa đa phương tiện, các thương hiệu hiện đang (nhiều hơn bao giờ hết) đầu tư tiền vào SEO. SEO đã phát triển lên một tầm cao mới và giờ đây bạn có thể biết tất cả về nó từ blog của chúng tôi .

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

ONESE Marketing là một trong những công ty tiếp thị tốt nhất tại TP HCM, có thể cung cấp cho bạn các dịch vụ SEO mới nhất, luôn ghi nhớ các xu hướng dự kiến ​​của những năm tới. Có một chiến lược SEO chuyên dụng sẽ giúp thương hiệu của bạn có bản sắc riêng trên các nền tảng kỹ thuật số. 

Xu hướng tiếp thị 4: Nội dung do người dùng tạo ra

Nội dung do người dùng tạo – như tên gọi của nó, đề cập đến nội dung và sự tương tác được tạo ra bởi chính cơ sở người dùng của bạn (chẳng hạn như khách hàng hoặc nhân viên). Đây có thể là hình ảnh, văn bản, đánh giá hoặc video – mà chúng ta tìm thấy trên các diễn đàn trực tuyến và các trang mạng xã hội. Tầm quan trọng của nội dung do người dùng tạo là rất quan trọng trong bối cảnh tiếp thị hiện tại ngày nay. Do bản chất chân thực và nhân văn của nó, hầu hết người dùng phản hồi tích cực với các thương hiệu được người dùng khác ủng hộ. Thay vì các chế độ tiếp thị tiêu chuẩn khác, UGC có vẻ chân thực hơn, do đó khiến nó có vẻ đáng tin cậy hơn nhiều. 

Các xu hướng tiếp thị sắp tới sẽ phụ thuộc rất nhiều vào nội dung do người dùng tạo ra và ONESE Marketing, là một trong những công ty tiếp thị và xây dựng thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam giúp bạn và thương hiệu của bạn có sự hiện diện sôi động trên các nền tảng kỹ thuật số. Tất cả các loại chiến lược tiếp thị khác nhau này sẽ giúp bạn nhận được phản hồi tốt từ đối tượng mục tiêu và xây dựng sự hiện diện kỹ thuật số của thương hiệu. Tìm hiểu thêm về các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số từ blog của chúng tôi .

Nguồn tham khảo: seagulladvertising.com

Dịch vụ chăm sóc website phổ biến từ năm 2007 tại công ty InboundMarketing.vn.

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung – Dịch vụ Inbound Marketing 4.0  – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313