Remarketing là một phương thức tiếp thị vô cùng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nó giúp doanh nghiệp tiếp cận được các hàng mục tiêu và khiến họ dễ dàng mua sản phẩm của doanh nghiệp.

4-loi-ich-cua-remarketing-dem-lai-cho-doanh-nghiep

Hình minh hoạ (Nguồn: bluecorona)

Để hiểu rõ hơn về Remarketing thì các bạn hãy tham hảo bài viết dưới đây nhé!

Remarketing là gì?

Remarketing có thể dịch là Tiếp thị lại.

Remarketing là một cách quảng cáo chỉ hiện thị cho những người đã truy cập vào trang web của bạn nhưng không có bất kì hành động mong muốn nào: đặt hàng, đăng kí thành viên,..

Vai trò của Remarketing

  • Remarketing được sử dụng trong các chiến dịch Email marketing nhằm gợi ý, nhắc nhở khách hàng về thao tác đột ngột hủy bỏ hoặc quên chưa thanh toán sản phẩm trong giỏ hàng mà họ đã tiến hành trước đó (Remind).
  • Remarketing cũng được dùng để thực hiện các chiến lược gia tăng bán hàng (up-sell) hoặc bán chéo sản phẩm (cross-sell) nhằm thúc đẩy tăng doanh thu bán hàng từ nhiều sản phẩm khác nhau.
  • Ngoài ra, Remarketing còn được dùng để tiếp thị, chăm sóc khách hàng ở từng thời điểm, giai đoạn khác nhau khi khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc được cá nhân hóa để phù hợp với hành vi từng khách hàng khi họ truy cập trên website/ Landing page.

Lợi ích của Remareting đem lại cho doanh nghiệp

Remarketing là một phương thức tiếp thị vô cùng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Một số lợi ích của tiếp thị lại mang đến cho doanh nghiệp như sau:

Không bỏ lỡ khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

Đây là yếu tố lợi ích đầu tiên mà Remarketing mang lại cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gắn với những khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của công ty nhưng chưa hành động mua.

Tiếp thị lại giúp khách hàng không quên giá trị doanh nghiệp và có thể thúc đẩy họ quay lại và mua sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tăng nhận biết về thương hiệu doanh nghiệp của bạn

Bằng cách nhắc đi nhắc lại nhiều lần thông qua quảng cáo tới người dùng giúp người dùng nhớ lâu hơn thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.

Dần dần, nó đi sâu vào tâm trí người dùng và giúp họ nghĩ đến bạn đầu tiên khi sẵn sàng mua sản phẩm, dịch vụ.

Tiếp cận khách hàng với qui mô lớn

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Bạn có thể tiếp thị thông điệp quảng cáo, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn tiếp cận với số lượng lớn người dùng internet thông qua mạng hiển thị của Google.

Mang lại hiệu quả cao với chi phí tối ưu

Bằng cách nhắm quảng cáo tới những khách hàng đã từng truy cập vào website của bạn, đây là những người có sự quan tâm nhất định đến doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp giúp doanh nghiệp hướng quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu, cơ hội khách mua hàng cao hơn.

Phân loại Remarketing

Doanh nghiệp có thể có nhiều phương thức tiếp thị lại khác nhau, dưới đây là một số cách tiếp thị doanh nghiệp sử dụng như sau:

  • Sử dụng quảng cáo hiển thị cho những người đã từng truy cập vào website của doanh nghiệp. Hình thức này xuất hiện trên hai nền tảng đó là các trang web trên toàn mạng lưới hiển thị của Google hay những nền tảng truyền thông khác như Facebook, Twitter.
  • Tiếp thị lại gắn quảng cáo doanh nghiệp của bạn với kết quả tìm kiếm trang web khác khi người dùng đã truy cập website của bạn.
  • Tiếp thị lại danh sách khách hàng bằng cách đưa những thông tin khách hàng đã cung cấp cho doanh nghiệp của bạn và tiếp thị khi người dùng đó truy cập vào mạng Google.

 

Trên đây là những kiến thức về Remarketing hiệu quả cho doanh nghiệp. Nếu bạn chưa hiểu rõ thì hãy để liên hệ ngay với ONESE theo Hotline 090 340 8006 để chúng tôi tư vấn và giải đáp cho bạn nhé!

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn

Theo vietnambiz