3 cách marketing mùa covid hiệu quả cho doanh nghiệp
03/09/2021 15:50 | Comments
Tuy có những công ty được phép kinh doanh trong thời kỳ đại dịch nhưng làm sao để đưa ra các hoạt động marketing hiệu quả vẫn là một câu hỏi lớn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những chiến lược marketing hiệu quả trong đợt covid.
Hãy giữ liên lạc với khách hàng của bạn
Giao tiếp là chìa khóa cần thiết. Giải quyết mọi vướng mắc của cuộc sống đặc biệt là đối với những vấn đề của khách hàng. Nó sẽ mở ra con đường giúp bạn tiếp xúc gần và thân thiết hơn với khách hàng. Người mua hàng sẽ muốn được trấn an, vì vậy hãy cam kết rằng bạn giữ liên hệ với họ thường xuyên. Cập nhật cho họ về cách doanh nghiệp của chúng ta xử lý tình huống phát sinh trong mùa dịch Covid-19 này như thế nào. Chẳng hạn vấn đề sản xuất, chuyển hàng đúng hẹn, vướng mắc nhân viên chúng ta đáp ứng, giữ vững công việc… Điều này sẽ giúp ích cho việc giữ chân người mua hàng hiện tại. Là tiền đề để mở rộng thêm lượng người có khả năng mua hàng.
Khai thác ứng dụng CNTT, sàn thương mại điện tử
Có kế hoạch marketing hiệu quả trong đợt covid
Nhằm mục đích thu hút được nhiều khách đến cửa hàng của bạn trên các sàn thương mại điện tử. Ngoài những việc cơ bản như cung cấp hình ảnh, nội dung, dùng các nội dung bài viết tối ưu. Bạn có thể cần quan tâm một vài vấn đề then chốt sau:
Thiết lập các sản phẩm dẫn giá rẻ để thu hút khách hàng
Có một chính sách giá tốt và hợp lý cho hàng hóa chủ đạo

- Digital marketing giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ trong “bão” Covid-19 như thế nào?
- Marketing Trend thời Covid-19
- Kênh Marketing nào đang được đầu tư nhiều nhất trong COVID-19?
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.