10 nguyên tắc trong quảng cáo Google AdWords
28/08/2021 01:47 | Comments
1. Sao chép quảng cáo của đối thủ
Đừng chỉ ngồi và cố gắng nghĩ về các bản sao quảng cáo tốt nhất mà sẽ mang lại cho khách hàng trong nghiên cứu nó. Gõ vào từ khóa quan trọng nhất của bạn vào Google và xem những gì đối thủ cạnh tranh PPC của bạn đang đến. Sau đó chỉ đơn giản là tạo ra bản sao quảng cáo đó là hấp dẫn hơn cho người sử dụng hơn họ ! Nếu họ đang quảng cáo các sản phẩm chính xác giống như bạn nhưng bạn đang rẻ hơn, thêm giá trong quảng cáo ! Hoặc cách khác nếu họ đang rẻ hơn so với bạn , tạo ra một mã Promo trở nên rẻ hơn hoặc tập trung bản sao quảng cáo của bạn trên các lợi ích khác mà bạn cung cấp như giao hàng miễn phí.
2. Xoay Quảng cáo của bạn
Chỉ có một cách để tìm ra các quảng cáo làm việc tốt nhất trong việc tham gia quảng cáo tốt trang web của bạn , và đó là bằng cách kiểm tra chúng. Luôn luôn có 2-3 quảng cáo chạy tại một thời gian và thường xuyên kiểm tra quảng cáo mới để đảm bảo những người bạn đã chạy được đưa vào các nhấp chuột thông qua tỷ lệ cao nhất và chuyển đổi.
3. Tối ưu hóa trang đích
Google AdWords là như một trò chơi và bạn muốn đạt được chất lượng cao nhất , bạn có thể cho các từ khóa của bạn vì điều này cuối cùng sẽ giảm chi phí cho mỗi nhấp chuột.
Ví dụ : CPC = Điểm Chất lượng x thầuCũng như có một quảng cáo phù hợp bạn cũng muốn cung cấp một kinh nghiệm trang đích có liên quan. Cờ này đến Google , thêm một từ khóa có lợi nhuận vào các địa chỉ và tối ưu hóa trang để bao gồm các từ khóa quá !
4. website của bạn có phiên bản di động
Với số lượng người sử dụng điện thoại và máy tính bảng của họ để truy cập mạng Internet những ngày này nó tách giá trị chiến dịch quảng cáo cho máy tính xách tay / máy tính của người sử dụng và người sử dụng điện thoại di động / máy tính bảng. Không chỉ này sẽ cho phép bạn để xem thêm thu nhập đến từ đâu, nó cũng sẽ cho phép bạn điều chỉnh quảng cáo của bạn cho cả hai.
5. Nhắm mục tiêu địa lý
Phá vỡ các chiến dịch của bạn thành chiến dịch khác nhau nhắm mục tiêu địa điểm khác nhau. Điều này cho phép bạn nhắm mục tiêu từ khóa và quảng cáo khác nhau vào các lĩnh vực khác nhau. Ví dụ, nếu bạn là một mục tiêu toàn bộ Vương quốc Anh khách sạn nổi tiếng và đang tìm kiếm để thúc đẩy một khóa học tối mới 5 đặc biệt, bạn chỉ có thể muốn nhắm mục tiêu những người trong một khoảng cách nhất định của khách sạn.
6. Lập kế hoạch quảng cáo
Sau khi quảng cáo của bạn đã hoạt động được một thời gian , bạn có thể xác định thời gian trong ngày khi người sử dụng có nhiều khả năng chuyển đổi thành khách hàng. Điều này cho phép bạn tập trung tất cả hoặc phần lớn ngân sách của bạn để những thời gian và giảm chi phí của các nhấp chuột lãng phí vào những lúc khác.
7. Tiện ích mở rộng quảng cáo
Mở rộng quảng cáo là tuyệt vời để cung cấp thêm thông tin với các quảng cáo của bạn. Cho dù đó là thúc đẩy giao dịch thông qua các liên kết trang web , sử dụng tiện ích mở rộng để hiển thị một sự hiện diện địa phương , liên kết quảng cáo với các sản phẩm Trung tâm Google Merchant của bạn với phần mở rộng sản phẩm hoặc thêm số của bạn với phần mở rộng cuộc gọi ( đặc biệt hữu ích trong các chiến dịch di động đã được đề cập ). Để biết thêm thông tin về việc mở rộng trang web kiểm tra các trang hỗ trợ của Google AdWords.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
8. Thêm một dấu chấm
Nếu bạn không thể hoàn toàn phù hợp với tất cả các thông tin mà bạn muốn trong tiêu đề và quảng cáo của bạn trong top 3, bạn có thể mở rộng các nhóm bao gồm các dòng mô tả đầu tiên. Tất cả bạn phải làm là thêm một dấu chấm ở cuối dòng mô tả đầu tiên. Đó là nó! Khi bạn đang ở trong top 3 bạn sẽ nhận được một tốt đẹp nhóm dài và nếu quảng cáo của bạn giảm xuống vị trí thứ 4 dưới đây nó sẽ chỉ trở lại bình thường !
9. Tập trung vào cụm từ và kết hợp chính xác để giảm chi phí
Nếu bạn cần phải giữ cho chi phí xuống tập trung vào cụm từ và các từ khóa kết hợp chính xác hơn là rộng. Trong khi điều này sẽ làm giảm số lần hiển thị quảng cáo của bạn nhận được nó cũng sẽ thấp hơn chi phí của các nhấp chuột lãng phí với các quảng cáo của bạn chỉ hiển thị với các điều kiện tìm kiếm cụ thể và phù hợp hơn.
10. Hãy tự làm Quảng cáo Google adwords
Sau 5 năm phát triển quảng cáo Google adwords tại Việt Nam. Có một vấn đề là chỉ tự chạy quảng cáo Google adwords bạn mới mang lại hiệu quả.Hãy tham gia một khóa đào tạo về Google adwords hoặc thuê đơn vị chuyên nghiệp chạy quảng cáo Google adwords nhưng cho bạn kiểm tra được quá trình chạy quảng cáo.
Theo marota
Bài viết liên quan:
- Sức mạnh của cảm xúc – Yếu tố quan trọng quyết định sự thành công trong kinh doanh
- Xu hướng marketing bằng biểu tượng cảm xúc
- Nghệ thuật kết nối cảm xúc với khách hàng Storytelling
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.