Wifi marketing có những điểm mạnh gì?
28/06/2020 04:44 | Comments
Wifi Marketing là sự kết hợp giữa Wifi Marketing và Social Media. Có thể hiểu một cách đơn giản là khi chúng ta truy cập vào một WiFi miễn phí nào đó tại một cửa hàng, quán cafe hay tại địa điểm, một tổ chức doanh nghiệp nào đó, trên màn hình sẽ xuất hiện giao diện của pop-up quảng cáo thương hiệu hay sản phẩm hay trang chủ của công ty. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê 3 điểm mạnh của wifi marketing bạn nên biết.
Nội Dung Chính
1. Target địa điểm chính xác 100%.
Đây chính xác là điểm mạnh cốt lõi của wifi marketing với các nền tảng Digital marketing khác.
Đối với Social media marketing bạn sẽ chọn được địa điểm, bán kính tối thiểu 1km nhưng chắc chắn không thể target chính xác 100% vào 1 trung tâm thương mại – Nơi mà người xem quảng cáo có khả năng nhận diện sản phẩm cực cao.
Thử tưởng tượng sản phẩm giày thể thao cao cấp của công ty bạn xuất hiện trong trong điện thoại của 1 người đi tập tại California fitness & yoga thì sẽ tốt hơn là hiện diện trên facebook của 1 người ở lân cận phòng tập đó chứ.
Nói đơn giản hơn, nếu marketer mong muốn quảng cáo được thả vào điện thoại của người đi trung tâm thương mại thì chỉ có wifi marketing làm được điều này.
2. Target chính xác hành vi hiện tại của người xem quảng cáo
Như các anh chị đã biết đối với 1 chiến dịch marketing hay rộng hơn là một nhãn hàng việc mô tả càng chính xác chân dung khách hàng thì các chiến dịch sẽ được thực hiện chuẩn xác và hiệu quả hơn rất nhiều.
Hành vi của người dùng cũng là một thông số cấu thành nên chân dung khách hàng có trọng số không nhỏ.
Kịch bản dễ thấy nhất là người xem quảng cáo ở sân bay thì khả năng khá cao là họ sắp bay đến một nơi nào đó. Công ty bạn cung cấp giải pháp book phòng khách sạn hay địa điểm ăn uống và lên một kịch bản như sau:
- Wifi marketing: Khảo sát người đang xem quảng cáo đang đi đâu.
- Re-marketing: Hiển thị quảng cáo trên các trang người đó truy cập để họ có thể lựa chọn phòng khách sạn với ưu đãi đang có của công ty bạn.
3. Cưỡng bức xem quảng cáo toàn màn hình
Tương tự quảng cáo In-App, wifi marketing là hình thức người xem phải em quảng cáo toàn màn hình, nhìn vào quảng cáo trước khi thực hiện hành vi tiếp theo đó là đăng nhập vào hệ thống wifi miễn phí.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Nguồn brandsvietnam
Bài viết liên quan
- Doanh nghiệp nên lựa chọn affiliate marketing hay referral marketing?
- EPC là gì? EPC có ý nghĩa như nào trong affiliate marketing?
- 4 bước giúp xây dựng chiến dịch referal marketing thành công
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn