Email marketing là một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ công ty hay doanh nghiệp nào muốn đẩy mạnh công việc kinh doanh trực tuyến. Dưới đây là những lý do vì sao doanh nghiệp nên sử dung email marketing. Mời các bạn cùng tham khảo.

vi-sao-doanh-nghiep-nen-su-dung-email-marketing

Tại sao nên sử dụng Email marketing?

1. Khả năng tiếp cận đối tượng rộng lớn

Với Email marketing thông điệp của bạn sẽ được gửi đi một cách nhanh chóng, và chính xác đối tượng mà bạn muốn nhắm đến, Điều đặc biệt hơn bạn có thể gửi đến người nhận trên toàn thế giới mà không gặp trở ngại nào.

2. Tiết kiệm chi phí tối thiểu, tăng ROI (return on investment)

Email marketing là một trong những kênh marketing tiết kiệm chi phí nhất khi so sánh với các kênh quảng cáo khác như tele marketing, banner ads, TVC…Không những thế Email marketing cho phép bạn có thể nhúng video, hình ảnh, link truy cập website để tăng tỉ lệ ROI

3. Tăng khả năng nhận biết thương hiệu- giữ mối quan hệ với khách hàng

Với mỗi thông điệp Email marketing gửi ra bạn có thể chèn logo của công ty để tăng khả năng nhận biết thương hiệu, điều này gần như là bắt buộc khi bạn gửi mail quảng cao hay chăm sóc khách hàng, ngoài ra Email marketing là một trong những cách tốt nhất để bạn duy trì mối quan hệ với khách hàng, liên tục đưa ra các ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết, họ sẽ không rời bỏ bạn.

4. Khả năng đo lường

Hiện nay các nhà cung cấp dịch vụ email trực tuyến như Mailchimp, Benchmark, Active campaign…hay các hạ tầng gửi email hàng loạt của Email Marketer Intespire, Ultra Mailer…đều hỗ trợ các công cụ đo lường rất chính xác, mỗi campaign gửi ra bạn hoàn toàn có thể xem được số lượng email mở, click vào website, bounced emails…

5. Khả năng tùy biến cao

Email marketing cho phép bạn hoàn toàn có thể phân loại đối tượng dựa trên database sẵn có để gửi đến khách hàng mà bạn muốn lọc như giới tính, độ tuổi, thu nhập…

Cuối cùng, một điều không may là ở Việt Nam dịch vụ Email marketing bị mang khá nhiều tai tiếng vì sự lạm dụng quá mức và thiếu hiểu biết của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Theo mình thấy nó là một giải pháp rất hay và hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí song đòi hỏi bạn phải đầu tư vào nội dung, thông điệp mình cần gửi đi, đầu tư vào database có chọn lọc, thiết kế…

Nguồn: thuthuatdigitalmarketing.com

Bài viết liên quan

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn