Làm sao để tạo được Content Marketing Tết thật chất lượng? Các công thức nào để thu hút khách hàng thông qua Content cho dịp Tết. Dưới đây là gợi ý một số mẫu Content hiệu quả cho Tết 2023 các bạn có thể tham khảo qua.

Triển khai các chương trình khuyến mãi về sản phẩm và dịch vụ

Những mẫu Content  Marketing Tết mang nội dung về chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Hiển nhiên sẽ luôn luôn được các khách hàng đặc biệt quan tâm. Nhất là trong dịp Tết, mọi người thường có xu hướng lựa chọn những món đồ chất lượng. Đi kèm với đó là những khuyến mãi hấp dẫn thì lại càng thêm thu hút khách hàng.

Việc thiết kế banner, poster về nội dung chương trình khuyến mãi với tông màu rực rỡ. Bên cạnh đó là các con số giảm giá khồng lồ. Tất cả có thể đem về cho bạn rất nhiều khách hàng tiềm năng cũng như bức phá doanh thu vào dịp này.

Ngoài ra, bạn có thể thu hút khách hàng tương tác với fanpage. Bên cạnh đó là tri ân khách hàng bằng những minigame ngập tràn quà tặng hấp dẫn, hoặc lì xì online. Vì Tết là dịp mà mọi người mong muốn thử vận may của mình. Do đó, sẽ thật tuyệt vời nếu khách hàng vừa giúp bạn chia sẻ và truyền thông thương hiệu vừa nhận được một phần quà may mắn.

Triển khai các chương trình khuyến mãi về sản phẩm và dịch vụ.

Trang hoàn lại Website, Fanpage

Cũng như các dịp lễ khác, thậm chí còn cần nhiều sự đầu tư hơn về việc trang trí, thiết kế cho “bộ mặt” chính của doanh nghiệp theo chủ đề Tết. Điều này sẽ giúp loang tỏa được không khí ngày lễ, ấm áp khi khách hàng ghé thăm website của bạn.

Có thể sử dụng gam màu đỏ chủ đạo đại diện cho sự rực rỡ cho sắc Xuân. Cùng với đó là kết hợp với các sticker hình tài lộc, hoa đào, hoa mai, bánh chưng… Tạo cho khách hàng cảm giác muốn vào cửa hàng của bạn ngay “từ cái nhìn đầu tiên”. Chi phí cho việc trang trí không đáng là bao so với tiềm năng lợi nhuận mà bạn có thể đạt được.

Ngoài ra, đừng quên rằng các kênh Instagram, Facebook,fanpage, website,… của bạn cũng cần được thay áo mới như cửa hàng. Một logo cách điệu phiên bản đặc biệt cho mùa Tết, một avatar, cover rộn ràng với màu đỏ rực rỡ… Tất cả sẽ là một trong những mẫu content Tết 2023 của bạn.

Có thể sử dụng gam màu đỏ chủ đạo đại diện cho sự rực rỡ cho sắc Xuân.

Mẫu content Tết 2023: Nhìn lại một năm và tổng kết

Thời điểm gần kết thúc một năm, mọi người thường có xu hướng nhìn lại một năm qua của mình như thế nào, có tiến triển gì trong công việc kinh doanh. Lúc này, hãy đưa những thành tích,con số doanh thu mà bạn đạt được trong năm. Các con số này sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người mua. Việc này không chỉ cho khách hàng biết hiệu quả kinh doanh của bạn. Mà nó còn đem lại cho họ cảm giác yên tâm và tin tưởng trong quá trình lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Thực hiện một video mang chủ đề Tết

Đã có rất nhiều thống kê và nghiên cứu chỉ ra hiệu quả của những content dưới dạng video giúp làm tăng tỉ lệ chuyển đổi rất nhiều so với nội dung chữ. Vào dịp Tết về thì càng tuyệt vời hơn. Bạn có thể quay một video về những sản phẩm của mình dành cho Tết năm nay. Chẳng hạn như về lĩnh vực thời trang bạn có thể thực hiện nội dung “Những phụ kiện không thể thiếu trong những ngày du Xuân”. Với các sản phẩm về thực phẩm thì “Mâm cơm ngày Tết của người việc có những gì?” chẳng hạn.

Ngoài ra, quay video không gian Tết tại cửa hàng cũng là một ý tưởng Content Marketing Tết 2023 hiệu quả. Nôi dung này sẽ giúp khách hàng biết đến cửa hàng thông qua kênh truyền thông online mà không cần phải đi ngang qua đó mới nhìn thấy.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Đã có rất nhiều thống kê và nghiên cứu chỉ ra hiệu quả của những content dưới dạng video.

Content chia sẻ cảm xúc qua những câu chuyện

Những câu chuyện kể cảm động sẽ để lại trong lòng khách hàng lâu hơn là tập trung bán sản phẩm ngày Tết. Tết là dịp để gia đình, người thân sum vầy. Tuy nhiên khi lớn lên sẽ có những người vì công việc và học tập nên phải ở xa gia đình. Những câu chuyện hoặc câu nói mang ý nghĩa sẻ chia sẽ giúp cho khách hàng cảm nhận được sự ấm áp và đồng cảm.

Nếu bạn có thể thực hiện các chiến dịch chạm tới cảm xúc khách hàng như thế, chắc chắn độ viral sẽ rất cao. Vậy tại sao bạn lại ngần ngại mà hãy thay đổi ngay.

Nguồn: Adsplus

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing