Tại ONESE, để giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hiệu quả, đưa website của khách hàng lên TOP nhanh chóng, bền vững với chi phí hợp lý nhất, chúng tôi đang áp dụng quy trình Dịch Vụ SEO với các bước sau:

1/ Xác định mục tiêu –  ngân sách Dịch Vụ SEO

Xác định mục tiêu -  ngân sách Dịch Vụ SEO 

Xác định mục tiêu –  ngân sách Dịch Vụ SEO

  • Tỉ lệ từ khóa cho thương hiệu
  • Tỉ lệ từ khóa cho bán hàng – Ngân sách chi phí hàng tháng cho hoạt động tiếp thị nội dung & SEO từ khóa.
  • Danh sách từ khóa để triển khai chiến dịch SEO & content marketing (sử dụng thống kê từ https://keywordtool.io/)

2/ Lập bản đồ về đối tượng khách hàng tiềm năng

Lập bản đồ về đối tượng khách hàng tiềm năng

Lập bản đồ về đối tượng khách hàng tiềm năng

  • Sở thích, thói quen, tính cách của khách hàng
  • Nhưng lo lắng, nỗi sợ của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ chúng ta cung cấp
  • Những khao khát và mong ước của khách hàng từ sản phẩm và dịch vụ chúng ta mang lại
  • Những đặc điểm về ngành hàng và phân khúc khách hàng mục tiêu trong ngành hàng của chúng ta.

3/ Xây dựng ý tưởng và kế hoạch nội dung, sau đó sản xuất nội dung

  • Các chủ đề nội dung về sản phẩm và dịch vụ, chi tiết tính năng của sản phẩm.
  • Các chủ đề nội dung về hướng dẫn sử dụng/bảo quản sản phẩm; quy trình triển khai, chất lượng dịch vụ
  • Các chủ đề nội dung về so sánh, lo lắng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng ta, cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
  • Các chủ đề nội dung liên quan những mong ước, khao khát của khách hàng từ tính năng, tiện ích của sản phẩm và dịch vụ chúng ta mang lại.
  • Các chủ đề nội dung liên quan ngành hàng chúng ta kinh doanh, liên quan trực tiếp đối tượng khách hàng tiềm năng quan tâm và mong muốn.

4/ Phân phối và đẩy nội dung trên các kênh phù hợp

  • Phân phối bài viết/hình ảnh/video trên website của doanh nghiệp.
  • Phân phối nội dung kết hợp trên các kênh mạng xã hội (facebook/instagram…)
  • Phân phối nội dung video trên kênh YouTube Channel của doanh nghiệp.
  • Phân phối nội dung trong các Hội/Nhóm trên Mạng xã hội nếu được đồng ý.
  • Phân phối trên các diễn đàn chuyên ngành/báo điện tử có liên quan (trả phí).
  • Bất cứ kênh nào khác nếu chúng ta được phép và phù hợp mục tiêu cũng như ngân sách đầu tư.

5/ Đo lường hiệu quả và tối ưu nội dung

Tối ưu nội dung một cách hiệu quả nhất

Tối ưu nội dung một cách hiệu quả nhất

  • Các chỉ số về lượng truy cập qua các kênh phân phối nội dung dựa vào Google Analytics.
  • Các chỉ số về lượng search tự nhiên và các trang được index trên Google dựa vào Google Console.
  • Các chỉ số về lượt tiếp cận, tương tác và bất cứ hành động nào từ các trang mạng xã hội doanh nghiệp.
  • Các chỉ số về lượng subscribe (đăng ký) hay lượt view (xem) trên YouTube Channel của doanh nghiệp.

Dựa vào các chỉ số đó, tiến hành tối ưu theo các bước:

  • Thay đổi lại các tiêu đề (title) của các chủ đề
  • Thay đổi hoặc/và cải thiện chất lượng hình ảnh
  • Thay đổi/hoặc và cải thiện chất lượng video
  • Bổ sung/thay thế các chủ đề nội dung mới
  • Bổ sung các chủ đề nội dung liên quan đối tượng

6/ Tiếp tục theo dõi, tối ưu liên tục và báo cáo

  • Theo dõi những thay đổi liên tục hàng ngày từ các công cụ của Google.
  • Điều chỉnh kế hoạch sản xuất và phân phối nội dung theo từng tuần hoặc sự kiện xã hội.
  • Báo cáo cho doanh nghiệp đối tác 2 tuần mỗi lần, thường xuyên trao đổi giữa hai bên.

Bài viết liên quan

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

​ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn