Thời gian trên facebook của người dùng ngày càng cao nên cơ hội họ thấy được quảng cáo sẽ lớn hơn. Đây là cơ hội lớn cho những người muốn quảng cáo sản phẩm của mình trên Facebook. Và để có chiến lược quảng cáo tốt hơn trên Facebook bạn đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích về quy trình làm quảng cáo facebook dưới đây.

1. Thiết lập mục tiêu quảng cáo

Bất kỳ chiến dịch Facebook Ads nào bạn cũng cần phải lên mục tiêu rõ ràng cho fanpage cho từng giai đoạn một, tùy theo mỗi thời điểm mà bạn có mục tiêu phát triển fanpage rõ ràng.

Thiết lập quyền hạn và giới thiệu kiến thức của bạn. Facebook là một nơi hoàn hảo để giới thiệu công việc trong quá khứ của bạn, bạn kiến thức chuyên sâu về vấn đề của bạn và thể hiện cá tính của bạn trong công ty của bạn hoạt động như thế nào.

Tìm kiếm các khách hàng đầu mối tiềm năng. Bạn có thể tổ chức một hội thảo trên web miễn phí mà có thể có một đề nghị ở cuối hoặc tổ chức một cuộc thi mà cho đi sản phẩm của bạn cho người chiến thắng. Tạo ra các dẫn, khi đó bạn sẽ tập hợp được danh sách tiềm năng.

quy-trinh-lam-quang-cao-facebook-ads

2. Vẽ ra chân dung khách hàng

Vẽ chân dung khách hàng với các phương thức đơn giản sau:

– Đặt ra các câu hỏi:

Khách hàng của bạn là ai (Độ tuổi/Giới tính)

Khách hàng sử dụng điện thoại nào, hay đi du lịch không?

Khách hàng họ thường xuyên check in hay đi tới nơi đâu?

Tiếp cận khách hàng bằng bằng thông điệp quảng cáo Facebook Ads như thế nào?

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

– Vào fanpage của đối thủ và tìm kiếm các thông tin khách hàng comment đặt mua hàng dưới các topic bán hàng.

– Sử dụng công cụ Audience Insight để nghiên cứu xem các đối tượng tiềm năng.

3. Thiết kế một bảng lịch phát triển fanpage

Lập kế hoạch cho những gì bạn sẽ đăng mỗi tuần sẽ giúp bạn sắp xếp hợp lý hoạt động của bạn bởi vì bạn có thể lên lịch một số các bài viết. Bạn có thể lên lịch hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng bằng cách sử dụng bảng Excel đơn giản. Bằng cách đó, những gì các kỹ thuật bạn cần phải được học tập hay việc đưa ra trước đó.

quy-trinh-lam-quang-cao-facebook-ads

4. Phân tích, đo lường, quảng cáo Facebook

Hãy giành thời gian để nhìn lại sự tiến bộ của bạn trên facebook để bạn biết nếu tiếp thị của bạn đang làm việc. Bạn có thể sắp xếp bài viết của mình bằng cách dùng tham gia để xem có bao nhiêu người tương tác với nội dung của bạn trong một cách nào đó như: thích, bình luận, chia sẻ và nhấp chuột liên kết.

Theo marota

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn