Quảng cáo trong thẻ mua sắm trên Instagram
20/08/2021 13:42 | Comments
Đại diện của Instagram cho biết, họ hiện đang thử nghiệm định dạng mới, bao gồm cả hình ảnh đơn lẻ và tùy chọn cho băng chuyền hình ảnh (image carousel) với các nhà quảng cáo có trụ sở tại Mỹ trước khi mở rộng sang các thị trường khác trong những tháng tới.
Instagram lần đầu tiên giới thiệu Instagram Shop vào năm ngoái như một phần trong nỗ lực lớn hơn của Facebook nhằm biến các nền tảng mạng xã hội của mình không chỉ là nơi để kết nối với bạn bè hay theo dõi các thương hiệu yêu thích mà còn là điểm đến mua sắm trực tuyến với những trải nghiệm thanh toán tích hợp.
Cũng giống như các sản phẩm quảng cáo khác của Instagram, quảng cáo trong Instagram Shop sẽ ra mắt với mô hình bán quảng cáo dựa trên đấu giá (auction-based), Instagram cho biết.
Quảng cáo sẽ chỉ xuất hiện trên thiết bị di động, vì tab Instagram Shop là một tính năng chỉ dành cho thiết bị di động.
Tuy nhiên, số lượng quảng cáo mà một người dùng có thể nhìn thấy sẽ dựa trên cách họ sử dụng Instagram và số lượng người đang mua sắm trong Instagram.
Instagram cũng đang có kế hoạch theo dõi tâm lý của người tiêu dùng về cập nhật này nhằm mục tiêu cân bằng giữa quảng cáo và nội dung tự nhiên.
Ở thời điểm thử nghiệm, Instagram đang làm việc với một số nhà quảng cáo tại Mỹ, những đơn vị sẽ thử nghiệm sản phẩm và cung cấp phản hồi cho Instagram, bao gồm Away, Donny Davy, Boo Oh, Clare paint, JNJ Gifts, DEUX và Fenty Beauty.
Lý do Instagram chọn những thương hiệu này là bởi vì đó là những danh mục hàng hóa phổ biến mà người dùng Instagram thích mua sắm, bao gồm làm đẹp, trang trí nhà cửa, sản phẩm cho thú cưng, du lịch và hơn thế nữa.
Instagram vẫn chưa tiết lộ khung thời gian chính xác để triển khai quảng cáo công khai trên phạm vi toàn cầu, nhưng họ cho biết, những nhà quảng cáo khác sẽ sớm được áp dụng trong vài tháng tới.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Ở một khía cạnh khác, thẻ Instagram Shop là một trong những cập nhật gây tranh cãi khá nhiều trong những năm gần đây vì nó đã thay thế cho thẻ “Hoạt động” (Activity), vốn được rất nhiều người dùng ưa thích – một cập nhật khiến ứng dụng mang tính thương mại hơn so với trước đây.
Ngày nay, cộng đồng nhà sáng tạo đang cân nhắc các lựa chọn của mình khi Instagram ngày càng trở nên thương mại hoá, TikTok là một trong số đó.
Theo marketingtrips
Bài viết liên quan:
- Khung giờ vàng thích hợp để đăng bài trên Instagram, Facebook và YouTube
- Các marketer đừng bỏ lỡ phương pháp Instagram Story Ads
- Vì sao doanh nghiệp của bạn cần marketing trên instagram?
Nội Dung Chính
- 1 Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
- 2 BÀI VIẾT MỚI
- 3 BÀI VIẾT NỔI BẬT
- 3.1 Insight chính là thách thức và cơ hội cho các thương hiệu
- 3.2 Bí kíp của marketing nội dung số đó là “Kể chuyện”
- 3.3 Tiếp thị tiêu dùng theo thế hệ đem lại sự hiệu quả cao
- 3.4 Sự thay đổi về cách xây dựng thương hiệu trong thời kì 4.0
- 3.5 Kể một câu chuyện đủ hay sẽ giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn
- 3.6 Cách quảng cáo giúp bạn chạm đến người dùng
- 3.7 Bốn yếu tố tạo nên sự thành công của lãnh đạo thời 4.0
- 3.8 Mô hình 3 chiều giúp bạn quản lý doanh nghiệp hiệu quả
- 3.9 Học cách làm Marketing từ Coca – cola
- 3.10 5 yếu tố giúp bạn trở thành một Marketing Manager
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.