Ngày nay việc quảng cáo ồ ạt gây mất rất nhiều chi phí nhưng lại không hiệu quả vì các chiến dịch marketing dần quan tâm hơn đến Native Advertising trong việc đưa thương hiệu mình hiện hữu trong lòng bạn đọc với những lồng ghép tự nhiên.

quang-cao-thuong-hieu-ket-hop-noi-dung-tu-nhien-tao-nen-su-thanh-cong

Những quảng cáo baner, quảng cáo trực tuyến dần bị mờ nhạt trong rất nhiều những nhãn hiệu phủ kín trên các phương tiện truyền thông. Xu hướng dẫn chuyển sang những loại hình quảng cáo tự nhiên, tinh tế hơn.

quang-cao-thuong-hieu-ket-hop-noi-dung-tu-nhien-tao-nen-su-thanh-cong2

Quảng cáo nội dung có thương hiệu là xu hướng mới nhiều doanh nghiệp theo đuổi.

Nội dung có thương hiệu và quảng cáo tự nhiên trở thành xu thế mới

Việc thực hiện nhiệm vụ quảng cáo này không phải chuyện dễ dàng. Đầu tiên khi nhắc đến quảng cáo tự nhiên chính là một nội dung đồng nhất, khiến cho người xem có trải nghiệm như đang theo dõi một nội dung bình thường. Tạo nội dung quảng cáo tự nhiên sẽ giúp những vấn đề truyền tải đi vào tiềm thức của người xem nhất.
Nội dung quảng cáo tự nhiên và có thương hiệu cần được phát triển trên chiến dịch content marketing một cách có bài bản và sự đầu tư thật sự hợp lý. Việc kết hợp nội dung có thương hiệu và quảng cáo tự nhiên giúp cho việc truyền thông của bạn đạt được hiệu quả tốt hơn. Những quảng cáo mang nội dung tự nhiên sẽ giúp thương hiệu bạn xây dựng tương tác và tiếp cận đối tượng mục tiêu, truyền cảm hứng giúp tăng độ nhận diện diện thương hiệu và chia sẻ nội dung thương hiệu một cách khách quan nhất.

quang-cao-thuong-hieu-ket-hop-noi-dung-tu-nhien-tao-nen-su-thanh-cong3

Kết hợp nội dung có thương hiệu và quảng cáo tự nhiên.

3 chủ đề phổ biến khi xây dựng nội dung quảng cáo tự nhiên

Nội dung có thương hiệu của bạn nên khai thác ít nhất một trong các chủ đề sau:

  • Cảm hứng từ một nhân vật cụ thể: Liên quan đến lối sống hoặc quan điểm của một ai đó. Một câu chuyện được truyền tải tự nhiên đầy cảm xúc thay vì một thông điệp dập khuôn khô cứng sẽ giúp khán giả theo dõi lâu hơn. Và cũng dễ tạo nên điểm nhấn ấn tượng mang nội dung truyền tải mạnh mẽ có ý nghĩa trong cộng đồng.
  • Nội dung có ý nghĩa về mặt cảm xúc: Khuấy động cảm xúc mạnh kích thích phản ứng. Những phản hồi từ cảm xúc là một trong những bước tiến cho thấy nội dung của bạn đã có 1 phần tác động đến khách hàng và có thể điều đó làm họ có sự ghi nhớ lâu hơn và khả năng nhận thức về thương hiệu của bạn cũng cao hơn.
  • Mang đến một thông tin có giá trị: Cung cấp nguồn thông tin đáng tin cậy cho người xem sẽ giúp họ ghi nhớ bạn nhiều hơn, kéo đến việc theo dõi và chia sẻ nội dung.
quang-cao-thuong-hieu-ket-hop-noi-dung-tu-nhien-tao-nen-su-thanh-cong4

Mang đến nội dung có giá trị kéo người xemghi nhớ thương hiệu của bạn nhiều hơn.

3 mẹo tạo nội dung quảng cáo tự nhiên hiệu quả

  1. Nghiên cứu xem loại nội dung nào khán giả của bạn chia sẻ nhiều nhất và nội dung nào có hiệu quả nhất trên trang web
  2. Quyết định mối quan hệ nào bạn muốn với khán giả – điều này sẽ ảnh hưởng đến cách bạn nói chuyện với họ.
  3. Xem các cuộc trò chuyện trực tuyến của đối tượng mục tiêu và nghĩ cách thương hiệu của bạn có thể tham gia cùng họ.

Tiêu chí đánh giá nội dung có thương hiệu

  • Thương hiệu có lượng người theo dõi lớn trên phương tiện truyền thông xã hội
  • Sử hữu nhóm phương tiện truyền thông xã hội/ nội dung
  • Đối tượng mục tiêu đang có những cuộc trò chuyện trực tuyến cụ thể
  • Có nội dung khán giả của bạn thích và chia sẻ
  • Nếu bạn đã có tất cả những điều này, bạn đang ở vị trí tốt để bắt đầu xuất bản nội dung có thương hiệu. Ngược lại, nếu thương hiệu của bạn thiếu một trong số những tiêu chí trên thì bạn có thể cải thiện tiêu chí đó để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Quảng cáo tự nhiên sẽ giúp nội dung của bạn dễ dàng tiếp cận lượng khách hàng có trải nghiệm tích cực. Sức mạnh của một nội dung tốt có ý nghĩa không nhỏ cho việc đẩy mạnh thương hiệu của bạn đến với khách hàng. Xây dựng một lượng khách hàng có hứng thú với các nội dung bạn chia sẻ, tạo sự lan tỏa từ những phản hồi, yêu thích của người dùng.

Theo blog.dammaynho

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Emailinfo@onese.vn