Một chiếc cốc được gói bằng giấy thường chắc chắn sẽ không hấp dẫn bằng việc chiếc cốc đó được đổ đầy chocolate và đặt trong một hộp quà. Vậy làm thế nào để tận dụng tối đa hiệu quả của kênh markering hữu ích này, hãy tham khảo một vài bước đơn giản để tiến hành các hoạt động marketing với những quà tặng đặc biệt.

1. Chọn một nhà sản xuất sáng tạo.

qua-tang-chien-luoc-marketing-hieu-qua

Không nên chỉ tìm kiếm ý tưởng từ những cuốn catalogue. Nếu hỏi ý kiến các nhà sản xuất, họ có thể tư vấn cho bạn về những quà tặng phù hợp với chương trình và ngân sách marketing của bạn. Hãy đề nghị họ cung cấp vật mẫu để bạn có thể kiểm tra chất lượng trước khi đặt hàng.

2. Không nên quá gấp gáp trong việc chọn mẫu và đặt hàng.

Thông thường, chúng ta đặt sản xuất quà tặng theo mùa, vào những thời điểm đặc biệt. Nếu lên kế hoạch từ trước, bạn sẽ có nhiều thời gian suy nghĩ và có nhiều sự lựa chọn hơn. Các nhà sản xuất cần thời gian để khảo sát và tìm kiếm vật mẫu. Tương tự, in ấn cũng cần có thời gian để hoàn thành nên nếu bạn yêu cầu nhà in làm gấp, chi phí tất nhiên sẽ cao hơn những đơn hàng bình thường.

3. Quà tặng được trang trí bắt mắt sẽ hấp dẫn hơn.

qua-tang-chien-luoc-marketing-hieu-qua

Tất nhiên các nhà sản xuất có thể đề xuất hình thức trang trí cho các tặng phẩm. Tuy nhiên, nếu có thể, bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia. Điều này sẽ kéo dài thời gian sản xuất và làm tăng chi phí, nhưng bù lại bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn với những quà tặng của mình.

4. Kiểm tra thật kỹ từng chi tiết trước khi đặt hàng.

qua-tang-chien-luoc-marketing-hieu-qua

Thật thất vọng khi bạn mở hộp quà tặng ra để kiểm tra trước khi gửi tới khách hàng mà phát hiện ra rằng tên công ty bị sai chính tả hoặc logo bị in ngược. Hãy đảm bảo 100% các sản phẩm mà bạn nhận được in chính xác như những gì bạn đã đặt hàng bằng cách kiểm tra kỹ lưỡng từng công đoạn trước khi sản phẩm được sản xuất hàng loạt. Nếu phát hiện ra sai sót, hãy báo ngay cho nhà sản xuất. Điều này có thể làm mất thời gian của bạn, nhưng bạn sẽ có thời gian chỉnh sửa còn hơn là lãng phí vì quà tặng không sử dụng được.

Đa dạng, tiết kiệm kinh phí, giúp khách hàng nhớ đến mình lâu hơn hoặc chỉ đơn giản là dùng để thưởng cho những nhân viên của mình, những quà tặng trên cũng là một công cụ marketing hiệu quả mà không hề bị nhàm chán.

Theo saga

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn