Marketing online đang trở thành một xu hướng tất yếu không thể thiếu cho các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh. Không những là hình thức dễ dàng tiếp cận và thu hút khách hàng, mà còn đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời khác cho doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lợi ích mà marketing online đem lại là gì nhé!

1. Khả năng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng dễ dàng

nhung-loi-ich-cua-marketing-online-dem-lai-cho-doanh-nghiep

Với công nghệ số hiện nay thì người tiêu dùng chỉ cần truy cập internet để tìm kiếm các thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp, địa chỉ hoặc một thương hiệu nào đó. Do đó, so với quảng cáo truyền thống thì quảng cáo online mang lại nhiều lợi ích cho các đơn vị kinh doanh bởi có thể nhắm trúng vào sở thích, hành vi cá nhân của người dùng cũng như điều hướng đến các công ty, các quốc gia hay khu vực và tận dụng cơ sở dữ liệu để làm cơ sở cho quảng cáo online.

Nếu như trong marketing truyền thống bạn muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm mình ra trên toàn cầu thì phải mất một khoảng tiền lớn thì ngày nay với chỉ cần bạn có một website và một online marketing plan hợp lý là bạn có thể quảng cáo online sản phẩm, dịch vụ của bạn đến các khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới một cách dễ dàng.

2. Liên hệ trực tiếp và ngay lập tức với khách hàng tiềm năng

nhung-loi-ich-cua-marketing-online-dem-lai-cho-doanh-nghiep

Với tính tương tác cao nên khi khách hàng có nhu cầu tư vấn, sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn thì các công cụ trong quảng cáo online có thể thay thế bạn truy cập lấy thông tin cũng như giao dịch với khách hàng 24/7.

3. Khả năng ghi nhận tính tương tác của khách hàng

Với tính năng theo dõi được sở thích, hành vi, thói quen của người dùng nên bạn có thể dễ dàng kiểm tra lượng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ của mình đến người dùng cũng như nắm được khách hàng đã xem những thông tin gì, lưu lại ở mục nào lâu nhất trong website về sản phẩm. Từ đó có những điều chỉnh, thay đổi các chiến lược phù hợp, phát huy tối đa lợi ích của quảng cáo online.

4. Tiết kiệm chi phí

nhung-loi-ich-cua-marketing-online-dem-lai-cho-doanh-nghiep

So với các quảng cáo truyền thống qua các kênh truyền hình, báo, đài trong một thời gian ngắn thì việc quảng cáo online không chỉ đa dạng hình thức hoạt động 24/7 mà còn xuất hiện vào một thời điểm nào đó mà bạn muốn.

Với những ưu điểm trên thì việc quảng cáo online là một là lựa chọn hàng đầu để doanh nghiệp thúc đẩy việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm và tạo niềm tin, uy tín cho khách hàng.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Theo rubicgroup

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn