Bạn biết gì về những những Custom Dashboard hữu ích trong Google Analytics? Google Analytics là công cụ cực kì hữu ích cho các nhà quản lí và chỉ với một vài tùy biến nhỏ có thể biến Google Analytics thêm hiệu quả hơn nữa. Google Analytics ngoài những hỗ trợ mặc định còn cho phép bạn tùy biến giao diện báo cáo để có cái nhìn phù hợp với yêu cầu. Các dashboard được tùy biến cũng thế, chúng cho phép bạn xem nhanh các KPI và điều chỉnh giao diện theo nhu cầu của riêng bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê những Custom Dashboard hữu ích trong Google Analytics.

Dashboard về Mobile

Dashboard về Mobile

Dashboard về Mobile

Một dashboard hữu ích cho theo dõi hiệu quả của mobile. Dashboard thể hiện nhiều dữ liệu có ích lên màn hình, bao gồm lợi nhuận từ Mobile, những thiết bị được dùng nhiều để truy cập vào website/blog, những nội dung nào được xem nhiều nhất trên mobile, từ khóa…

Dashboard “hoàn hảo” cho website thương mại điện tử

Đây được xem là dashboard hoàn hảo cho các website thương mại điện tử.

Dashboard theo dõi hiệu quả website

Dashboard có rất nhiều số liệu trên đó, giúp bạn phát hiện những vấn đề trên website, nếu có.

Dashboard cho Blog

Dashboard cho Blog

Dashboard cho Blog

Dashboard thể hiện nhiều KPI quan trọng đối với blog, như những bài viết nào phổ biến nhất, người dùng đến với bạn từ đâu và liên kết đến từ đâu.

Dashboard theo thời gian thực

Một dashboard rõ ràng hơn về tình hình theo thời gian thực so với phiên bản tiêu chuẩn trong Google Analytics. Rất hữu ích cho blogger và các nhà content marketing.

Dashboard cho SEOer

Dashboard cho SEOer

Dashboard cho SEOer

Rất nhiều KPI hữu ích cho SEO trong một giao diện, bao gồm những trang đích được truy cập nhiều, hiệu quả của các từ khóa branded/non-branded…

Dashboard về khách truy cập

Dashboard cung cấp nhiều thông tin hữu ích về khách truy cập như vị trí địa lí, thiết bị sử dụng, trình duyệt…

Dashboard cho content marketing

Dashboard cho content marketing

Dashboard cho content marketing

Dashboard cho PPC

Dashboard thể hiện cái hiện chung về hoạt động PPC.

Dashboard về Social Media

Dashboard về Social Media

Dashboard về Social Media

Một dashboard chứa nhiều thông tin social hữu ích.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Nguồn: eqvn.net

Bài viết liên quan

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

​ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn