Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực, thì trang TikTok For You của bạn có lẽ chứa đầy một loạt các video về đồ ăn ngon. Tất nhiên là ngoài những điệu nhảy, xu hướng thời trang và những màn hát nhép vui nhộn mà chúng ta cũng đã từng xem qua. Nhưng với quá nhiều nội dung đến với chúng ta mọi lúc. Và chúng cũng có thể khiến chúng dễ dàng mất dấu các xu hướng mà chúng ta thực sự muốn thử! Nhưng đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ tóm tắt một số xu hướng trên TikTok về đồ ăn lớn nhất của năm 2023.

1. Birria Tacos

Mặc dù chúng ta yêu thích tacos dưới mọi hình thức, nhưng phiên bản có được gọi là tacos birria dường như vượt trội hơn. Một món ăn Mexico gần đây đã trở nên phổ biến trên khắp nước Mỹ, cũng như là trên TikTok về đồ ăn. Birria Tacos tốn nhiều công sức hơn để chế biến so với bánh. Nhưng chúng rất xứng đáng, hãy tin tưởng bởi rất nhiều người trên TikTok đã công nhận chúng.

Birria Tacos.

2. Gà “Marry Me”

Món ăn này là người chiến thắng tuyệt đối – không cần đám cưới. Một xu hướng TikTok về đồ ăn đã lan truyền mạnh mẽ nhờ cái tên lãng mạn và nguyên liệu đơn giản. Món gà Marry Me bao gồm ức gà nấu với cà chua khô, kem béo, pho mát parmesan và húng quế. Chúng có thể được ăn theo bất kỳ cách nào bạn thích: bánh mì, mì ống hoặc thậm chí một bát cơm để biến nó thành một bữa ăn hoàn toàn xứng đáng để chiếm được trái tim của ai đó.

3. Tteokbokki 

Không có gì ngạc nhiên tại sao một món ăn làm từ gạo khác lại lọt vào danh sách các xu hướng ẩm thực hàng đầu của TikTok năm 2022. Tteokbokki hay còn được gọi là bánh gạo Hàn Quốc. Đây là một món ăn đường phố mặn và cay. Không hề giống những chiếc bánh gạo ngọt như bạn tìm thấy trong các công thức nấu ăn khác trong danh sách này.

Tteokbokki.

4. Salad nhưng không thực sự là salad

Người sáng tạo TikTok @ Nutrition_by_meagam đã phổ biến một thuật ngữ mà chúng ta chưa hề nghĩ tới vào năm 2022: salad không thực sự là salad. Hãy nghĩ đến những công thức nấu ăn phong phú, thịnh soạn nhưng vẫn nhiều rau. Có rất nhiều danh sách phát trên TikTok dành riêng cho xu hướng này. Vì vậy bạn có thể lấy một số cảm hứng vững cho lần sau khi bạn muốn thực hiện thử món ăn lành mạnh này.

5. Decadent Desserts

Có rất nhiều xu hướng ẩm thực về các món tráng miệng trên TikTok. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một số hình thức tráng miệng ngon tuyệt và thậm chí có những người sáng tạo coi đây là món đặc trưng của họ. Những món tráng miệng này khác xa với những công thức nấu ăn đơn giản, dễ sao chép. Và những sáng tạo xứng tầm nhà hàng năm sao có thể dễ dàng được gọi là nghệ thuật.

Decadent Desserts.

6. Coca tốt cho sức khỏe 

Chắc chắn bạn đã thấy xu hướng món đồ uống này trên TikTok vào mùa hè năm nay. Xu hướng này đã thành công do sự đơn giản của các thành phần và sự kỳ lạ của nó. Nó được làm từ nước có ga và giấm balsamic, với một số nhà sáng tạo thề rằng nó có vị giống như Coca-Cola thật. Nghe qua món đồ uống này có thể bạn sẽ thấy nghi ngờ một chút. Nhưng đánh giá về mức độ phổ biến và lành mạnh của xu hướng này, nó rất đáng để thử.

7. Strawberry Glaze Smoothie của Hailey Bieber

Strawberry Glaze Smoothie của Hailey Bieber.

TikTok đã tạo ra một cơn sốt bằng cách dạy chúng ta cách tạo ra loại đồ uống màu hồng đẹp mắt đang thịnh hành này ngay tại nhà. Mặc dù các thành phần chính cho món sinh tố dâu tây thực tế hơi khó tìm. Đặc biệt là gel rêu biển, collagen và các loại thực phẩm giúp làm đẹp da khác. Thay vì làm giống hệt phiên bản của hailey Bieber, bạn có thể tạo ra phiên bản của riêng mình với:

  • Dâu tây đông lạnh
  • Xi-rô lá phong
  • Bột collagen vani (Vital Proteins Vanilla Collagen Peptides là một sản phẩm yêu thích của TikTok)
  • Sữa hạnh nhân
  • Kem dừa
  • Men dâu tây

Nguồn: Adsplus

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313