Mách bạn 11 cách để tiếp thị thành công trên internet
19/11/2021 08:37 | Comments
Tiếp thị trực tuyến (Online Marketing) là hình thức truyền thông này đã giúp một số công ty đã kiếm được hàng triệu USD bằng cách bán các sản phẩm và dịch vụ của họ trên Internet. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ mách bạn 11 cách để tiếp thị thành công trên internet, cùng theo dõi nhé!
Nội Dung Chính
- 1 1. Đặt mục tiêu rõ ràng
- 2 2. Bắt đầu bằng thử nghiệm
- 3 3. Tìm cách tiết kiệm nhất
- 4 4. Dành một khoản ngân sách để thực hiện những gì bạn đã học
- 5 5. Thiết kế kế hoạch xúc tiến
- 6 6. Quảng cáo trang web của bạn ở mọi nơi bạn có thể
- 7 7. Đăng ký trang web của bạn trên tất cả các công cụ tìm kiếm
- 8 8. Cung cấp dịch vụ giới thiệu
- 9 9. Tìm kiếm phản hồi
- 10 10. Bao gồm những gì tốt nhất của doanh nghiệp của bạn
- 11 11. Ghé thăm đối thủ cạnh tranh của bạn
1. Đặt mục tiêu rõ ràng
Đừng đi và thiết kế một trang web chỉ vì những người khác đang làm việc đó. Biết chính xác lý do tại sao bạn xây dựng một trang web và thiết kế nó với mục tiêu đó. Nhưng đừng giới hạn bản thân: các trang web có thể phục vụ một số thứ: chúng có thể quảng cáo doanh nghiệp của bạn, bán sản phẩm hoặc dịch vụ, xây dựng cơ sở khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, hoặc hơn thế nữa.
2. Bắt đầu bằng thử nghiệm
Chúng ta đang nói về một phương tiện giao tiếp mới, trong đó không phải tất cả mọi thứ đều được nói ra. Học hỏi qua kinh nghiệm. Việc thiết lập và chạy một trang web quan trọng hơn nhiều so với việc dành hàng tháng trời để lập kế hoạch cho nó.
3. Tìm cách tiết kiệm nhất
800 hoặc số điện thoại miễn phí để nhận đơn đặt hàng từ khách hàng của bạn có giá khoảng 1 đô la Mỹ mỗi phút. Mặt khác, nếu khách hàng của bạn giao tiếp với bạn thông qua Mạng, các chi phí này sẽ được loại bỏ hoàn toàn và khoản tiết kiệm sẽ được chuyển thẳng vào báo cáo thu nhập của bạn.
4. Dành một khoản ngân sách để thực hiện những gì bạn đã học
Tiếp thị tương tác vẫn còn rất mới; không ai biết chắc điều gì sẽ hiệu quả và điều gì sẽ không. Do đó, bạn nên sửa đổi trang web của mình (bất kể bạn đã lên kế hoạch như thế nào) dựa trên những gì bạn học được trong quá trình hoạt động.
5. Thiết kế kế hoạch xúc tiến
Hơn 5.000 trang web kinh doanh mới xuất hiện mỗi tháng trên khắp thế giới. Bạn sẽ cạnh tranh cho đối tượng đó, vì vậy bạn cần có kế hoạch quảng bá. Một chiến lược dựa trên tiền đề “Tôi sẽ xây dựng một trang web và khách hàng sẽ tự đến” sẽ không bao giờ hiệu quả.
6. Quảng cáo trang web của bạn ở mọi nơi bạn có thể
Bao gồm địa chỉ email và trang web của bạn trên tất cả văn phòng phẩm và bao bì sản phẩm của công ty bạn, cũng như trên danh thiếp của bạn và trong bất kỳ quảng cáo đại chúng nào mà bạn quyết định thực hiện. Cân nhắc mua phương tiện trực tuyến để khách hàng tiềm năng truy cập trực tiếp vào trang web của bạn từ người khác. Sử dụng các quảng cáo đang hoạt động, trong đó với một cú nhấp chuột, trình điều hướng sẽ đến trực tiếp trang web của bạn.
7. Đăng ký trang web của bạn trên tất cả các công cụ tìm kiếm
Internet có nhiều công cụ tìm kiếm đưa người lướt đến các trang web khác nhau tùy thuộc vào thông tin họ đang tìm kiếm. Ví dụ, có Yahoo! ( http://www.yahoo.com ), Lycos ( http://www.lycos.com ), Altavista ( http://www.altavista.com ) và Excite ( http://www.excite.com ) , bằng tiếng Anh, hoặc Starmedia ( http://www.Starmedia.com ), El Sitio ( http://www.elsitio.com ) hoặc QuePasa ( ) bằng tiếng Tây Ban Nha. Đăng ký là miễn phí. Tìm cách đăng ký càng nhiều càng tốt.
8. Cung cấp dịch vụ giới thiệu
Nếu bạn có nhiều dòng sản phẩm để bán, hãy hỏi khách truy cập thông tin về nhu cầu của họ để bạn có thể lập trình trang web của mình để giới thiệu một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định. Bằng cách cung cấp các tùy chọn này và cung cấp cho khách hàng của bạn những gì họ đang tìm kiếm, bạn đang cung cấp một dịch vụ giá trị gia tăng vô giá.
9. Tìm kiếm phản hồi
Hỏi khách truy cập của bạn xem họ có muốn được thông báo về các sản phẩm hoặc dịch vụ mới hoặc về một ưu đãi mà bạn dự định tung ra hay không. Việc thu thập tên và địa chỉ email của những khách truy cập muốn nhận những thông báo này qua e-mail rất dễ dàng và không tốn kém chút nào.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
10. Bao gồm những gì tốt nhất của doanh nghiệp của bạn
Hãy xem kỹ cách đại diện bán hàng tốt nhất của bạn quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bản chất của những gì họ nói là cơ sở để xây dựng một trang web thành công, vì nó phải chứa nhiều thông tin về lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
11. Ghé thăm đối thủ cạnh tranh của bạn
Theo dõi thường xuyên các trang web của đối thủ cạnh tranh sẽ giúp bạn không chỉ nảy ra những ý tưởng mới mà còn luôn suy nghĩ về việc làm điều gì đó tốt hơn và cung cấp ngày càng nhiều công cụ tốt hơn để trợ giúp khách hàng của bạn trực tuyến.
Theo brandcom.vn
Bài viết liên quan:
- Cách sử dụng đánh giá trực tuyến để tiếp thị hiệu quả tới khách hàng
- Mất bao nhiêu thời gian và chi phí để có chiến dịch Marketing Online hiệu quả?
- Lập kế hoạch Marketing Online trên Facebook
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.