Chiến lược BĐS nói riêng hiện đang là mối quan tâm lớn nhất của người làm Marketing bất động sản cũng như các đơn vị và chuyên viên phân phối dự án/sản phẩm bởi đây chính là “kim chỉ nam” quyết định đường đi nước bước của bất kỳ một quyết định đầu tư nào.

Bất động sản là thị trường lớn có nhiều dự án, khu biệt thự, trung tâm thương mại,… Để đầu tư vào các dự án thu lời cao thì người làm bất động sản cần có chiến lược sáng suốt. Vậy khi làm chiến lược bất động sản để thành công thì người làm marketing cần lưu ý những vấn đề gì? Bài viết sau sẽ bật mí một số thông tin về cách đầu tư, quảng bá bất động sản.

Các hình thức đầu tư vào bất động sản

Đầu tư vào thị trường bất động sản là chiến lược khôn ngoan để thu về mức lợi nhuận cao. Tuy nhiên, đầu tư như thế nào lại phụ thuộc hoàn toàn vào chiến lược BĐS mà không phải ai biết. Đặc biệt là với tình hình bất động sản có nhiều rủi ro như hiện nay. Sau đây là các hình thức đầu tư bất động sản an toàn mà lợi nhuận cao trong thời buổi cạnh tranh.

1. Chiến lược BĐS đầu tư vào căn hộ cho thuê

Chiến lược BĐS đầu tư vào căn hộ cho thuê.

Nếu bạn là người thích sự an toàn và ít rủi ro thì hình thức đầu tư vào căn hộ cho thuê. Với các cá nhân hoặc đơn vị có vốn lưu động ít và cần xoay vốn thì chiến lược BĐS này hoàn toàn phù hợp. Việc đầu tư này mang đến mức thu nhập ổn định. Vốn đầu tư ban đầu bỏ ra không quá lớn mà lại thu về được giá trị bất động sản tăng theo thời gian.

2. Chiến lược bất động sản đầu tư theo kiểu lướt sóng

Chiến lược đầu tư bất động sản này có nhiều rủi ro cao hơn nhưng lợi nhuận mang lại rất cao. Chỉ có các nhà đầu tư lớn, đơn vị kinh doanh mới dám mạo hiểm làm theo chiến lược BĐS này. Bởi đây là hình thức mà chủ đầu tư dồn hết số vốn vào các dự án. Khả năng mang tới lợi nhuận cao sẽ rất lớn. Tuy nhiên, khi đầu tư theo hình thức này cần tìm hiểu rõ thông tin dự án, địa chỉ, pháp lý,…

Chiến lược bất động sản đầu tư theo kiểu lướt sóng.

3. Đầu tư chiến lược BĐS theo hình thức phân lô bán nền

Lựa chọn hình thức này chủ đầu tư cần có nguồn vốn lớn. Kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nhiều. Người đầu tư cần nhạy bén trong sự tính toán nguồn vốn và đầu tư các dự án. Đầu tư theo hình thức này cần lưu ý các điều như:

  • Chủ đầu tư cần tính toán kỹ khả năng trả nợ, thu hồi vốn dự án để phát triển dự án.
  • Nên đầu tư vào các khu vực có tính thanh khoản tốt. Bởi vòng vốn quan trọng hơn lợi nhuận.
  • Tìm hiểu kỹ thủ tục hành chính về đất đai như giấy phép xây dựng, chuyển đổi quyền sử dụng đất, mua bán đất, tách sổ đỏ,… Ngoài ra cần biết nhận định về giá nhà đất.

Đầu tư chiến lược BĐS theo hình thức phân lô bán nền.

Những lưu ý về chiến lược BĐS đầu tư vào các dự án tránh rủi ro

Để đầu tư vào một dự án bất động sản nào đó thì việc nắm bắt thông tin, các kiến thức chuyên môn là cần thiết. Điều này giúp đơn vị khi thực hiện các chiến lược bất động sản tránh được nhiều rủi ro. Do đó cần lưu ý tới các điều sau khi làm chiến lược bất động sản:

  • Đón đầu xu hướng: Người làm bất động sản cần cập nhật xu hướng thị trường. Bởi ngày càng có nhiều các dự án thuộc các tỉnh lân cận sẽ lên ngôi.
  • Nghiên cứu hạ tầng và tiện ích: Con người ngày càng muốn nâng cao đời sống. Do đó mà một dự án gần gũi thiên nhiên với đầy đủ tiện nghi luôn là lựa chọn hàng đầu. Vì thế, khi làm bất động cần lưu ý điều này.
  • Chủ đầu tư và đơn vị phát triển: Cần chọn chủ đầu tư có tiếng với các dự án có tiềm năng.
  • Pháp lý đầy đủ: Khi làm chiến lược bất động sản cần đầu tư vào dự án có pháp lý rõ ràng.

Những lưu ý về chiến lược BĐS đầu tư vào các dự án tránh rủi ro.

Qua những thông tin trên bạn biết được chiến lược BĐS khi đầu tư vào dự án nào đó. Hy vọng bài viết chia sẻ kiến thức hữu ích cho bạn.

Nguồn: Marketing24h

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn