Làm thế nào để các thương hiệu xây dựng chiến lược thương mại điện tử vững mạnh?
30/07/2020 00:39 | Comments
Thương mại điện tử đang trở thành xu thế kinh doanh được rất nhiều doanh nghiệp thương hiệu sử dụng. Nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19 đang có những ảnh hưởng nặng nề, thì việc phát triển thương mại điện tử là điều bắt buộc mà các doanh nghiệp phải làm.
Ngày càng có nhiều người mua sắm tìm đến các trang thương mại điện tử để tìm kiếm, mua bán hàng hóa. Theo dữ liệu từ eMarketer, doanh số thương mại điện tử dự kiến sẽ chiếm khoảng 22% tổng doanh số bán lẻ toàn cầu vào năm 2023, tăng từ 14% vào năm 2019. Đặc biệt, trong thời gian gần đây nhu cầu đó lại càng gia tăng khi các cửa hàng đóng cửa, người tiêu dùng ngày càng nhận thức được sự thuận tiện và dễ dàng khi truy cập vào các nền tảng trực tuyến như Thương mại điện tử để mua hàng.
Nếu trước đây doanh nghiệp của bạn không coi trọng hoạt động kinh doanh trên Thương mại điện tử, thì bây giờ có thể coi là ‘thời điểm vàng’ để bạn chuyển dịch và tối đa hóa tiềm năng bán hàng kỹ thuật số. Infographic dưới đây sẽ giúp bạn định hướng những quy trình chính của việc lập kế hoạch xây dựng chiến lược thương mại điện tử, bao gồm xu hướng của khách hàng, sở thích, mối quan tâm và nhiều hơn nữa.
Nguồn marketingai.admicro.vn
Bài viết liên quan
- Cẩm nang giúp bạn lên chiến lược email marketing cho thế hệ millennials hiệu quả
- 5 phần mềm email marketing miễn phí bạn nên tham khảo
- Một số mẫu email marketing ấn tượng giúp bạn tìm lại cảm hứng sáng tạo
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.