Hiện có rất nhiều người quan tâm đến quảng cáo LinkedIn và muốn nắm bắt được những kinh nghiệm quảng cáo LinkedIn hay để có thể áp dụng được vào doanh nghiệp của mình. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 1 Case Study về quảng cáo LinkedIn bất động sản.

Thông tin tổng quan

  • Ngành hàng: bất động sản
  • Loại quảng cáo: Lead (mang về khách hàng tiềm năng)
  • Ngân sách:
  • Thời gian: liên tục trong 7 ngày
  • KPI: ít nhất từ 15-20 khách đăng ký tham quan nhà mẫu

Đối tượng khách hàng mục tiêu

kinhg-nghiem-quang-cao-lead-tren-linkedin-tu-case-study2

Chiến lược giá thầu

Đây là cách làm của riêng mình, theo cách hiểu về đối tượng trong lĩnh vực và platform quảng cáo. Quảng cáo trên Linkedin hay Facebook hay cả Google thì mindset của người chạy là cực kì quan trọng, quan trọng các bạn hiểu được đối tượng mình đang nhắm đến có phù hợp với sản phẩm/dịch vụ bạn chạy QC hay không, có mang lại chuyển đổi như mong đợi không?Mỗi bạn có một cách chạy riêng của mình về cơ bản thì ai cũng có thể mày mò và tự set up quảng cáo được song để hiệu quả, tối ưu hoá chi phí lại là một chuyện khác đòi hỏi kinh nghiệm cũng như am hiểu về đối tượng và ngành hàng

kinhg-nghiem-quang-cao-lead-tren-linkedin-tu-case-study3

Trở lại với case này thì sau 1 tuần chạy liên tục kết quả mình thu về như bên dưới

Ở quảng cáo trên các bạn có thể thấy là tỉ lệ khách hàng chuyển đổi là 18, số lượt quảng cáo hiện thị trên newsfeed là hơn 19.000, số lượt click là 235, nếu so tỉ lệ 18/235 = 7.65% một con số rất ấn tượng, đặc biệt hơn khi CPA < giá bid default đáng kể. Chưa kể mẫu quảng cáo có thể lead KH vào website nếu cài tracking thì hoàn toàn có thể đo được lượng traffic “thừa” này.

kinhg-nghiem-quang-cao-lead-tren-linkedin-tu-case-study4

Chất lượng lead: có thể nói quảng cáo linkedin mang lại chất lượng lead tốt hơn của facebook với lĩnh vực BĐS, khách hàng quan tâm thực sự và khả năng chốt deal cao hơn (feedback từ phía khách hàng)

Một số lưu ý khi chạy quảng cáo Linkedin mang về KH tiềm năng

  • Form đăng ký bắt buộc phải sử dụng Tiếng Anh
  • Chọn kích cỡ hình ảnh để fix trên newsfeed (mobile & PC)
  • Bắt buộc phải có Business Page hoặc page đại diện để chạy quảng cáo
  • Link quảng cáo với website tối đa hoá hiệu quả

Nguồn digital-marketing.vn

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Emailinfo@onese.vn