Thiết kế và sở hữu một trang web hiện nay không còn xa lạ gì với doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu cụ thể từ mô hình kinh doanh, quy mô và cách ứng dụng website sẽ cần một trang web khác nhau, qua đó chi phí thiết kế cũng khác nhau. Hãy tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé.

Trong thời điểm Internet và công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì website đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp. Bởi vậy vấn đề chi phí thiết kế website được khách hàng vô cùng quan tâm.

Chi phí thiết kế website bao gồm các loại nào?

Chi phí thiết kế giao diện website

Giao diện là hình ảnh đầu tiên người dùng nhìn thấy khi truy cập vào website của bạn. Bởi vậy giao diện website cần được thiết kế thông minh, ấn tượng để thu hút khách hàng ngay trong vài giây. Chỉ cần nhìn thấy bố cục, logo, màu sắc trang web là khách hàng có thể nhận ra thương hiệu của bạn ngay lập tức.

Chi phí thiết kế giao diện website​.

Thường có 2 cách để thiết kế giao diện website:

  • Cách 1: Thiết kế dựa trên các mẫu website có sẵn
  • Cách 2: Tự xây dựng giao diện website mang phong cách riêng

Việc doanh nghiệp sở hữu một trang web riêng với thiết kế giao diện độc đáo mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, lôi kéo và giữ chân khách hàng ghé thăm. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ các chiến dịch marketing đạt hiệu quả cao hơn, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website của bạn

Chi phí cho tên miền

Tên miền là địa chỉ trang web của bạn để người dùng có thể truy cập đến. Điều này giúp hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và chủ động dẫn người dùng đến với website của mình.

Tên miền được phân chia thành 2 loại là tên miền Việt Nam (.vn hay .com.vn) và tên miền quốc tế (.com, .org, .net, .info, .xyz). Bên cạnh đó, tên miền thường được mua theo năm và cần phải gia hạn nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng website.

Chi phí cho hosting

Hosting cũng là một trong những thành phần cơ bản không thể thiếu của một website. Định nghĩa của hosting chính là không gian lưu trữ toàn bộ mã nguồn và tập tin  của website trên Internet, tức là không có hosting thì trang web không thể hoạt động được.

Bạn có thể mua hosting theo tháng hoặc theo năm tùy thời gian và nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, bạn phải mua thêm gói hosting mới khi hết hạn để website được duy trì hoạt động thường xuyên.

Chi phí cho nội dung website

Nội dung website được hiểu là phần bài viết trên một trang web, bao gồm giới thiệu về dịch vụ và sản phẩm hay những tin tức liên quan mà khách hàng cần tìm. Ở đây nội dung có thể là video, bài viết, ảnh.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Chi phí cho nội dung website.

Content website là phần cần phải thường xuyên làm mới, đưa ra thông tin chính xác và chăm sóc chất lượng. Bởi điều này giúp website của bạn chinh phục được top cao Google. Giá của phần nội dung thường được tính theo bài hoặc theo trang, tùy nhu cầu của chủ sở hữu website.

Chi phí cho tính năng web nâng cao

Một số loại website cần phải có những chức năng riêng biệt hoặc tính năng web nâng cao mà ở những trang web thông thường không có. Chi phí này cũng nằm trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chi phí thiết kế website. 

Bởi vậy trước khi thiết kế web, bạn nên cân nhắc xem website của mình thực sự cần những tính năng gì, có cần thiết hay không? Thậm chí  có thể thay thế bằng những cách nào khác để giá thấp mà đạt hiệu quả hơn.

Các tính năng web nâng cao cần phải có của một website, bao gồm:

  • Công cụ thanh toán trực tuyến
  • Hệ thống trò chuyện trực tuyến
  • Gợi ý cá nhân hóa
  • Đa nền tảng
  • Các phần mềm quản lý

Chi phí thiết kế website khoảng bao nhiêu?

Chi phí thiết kế website thường không cố định tại một mức giá nào bởi vì mỗi website cần có một tính năng riêng biệt. Các website thường được phân chia thành nhiều thể loại và mục đích khác nhau, như website học trực tuyến, website bán hàng online hay website giới thiệu,…

Tuy nhiên mỗi website vẫn cần có một bộ các tính năng cơ bản giống nhau để hoạt động hiệu quả. Trên thị trường, một website đi vào hoạt động hiệu quả thông thường sẽ có giá dao động từ 7 triệu – 15 triệu và đặc biệt  không giới hạn chi phí thiết kế website tùy vào chức năng của người dùng.

Tối ưu chi phí khi thiết kế website

Website84.com là dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu, uy tín nhất hiện nay được vận hành bởi ONESE Marketing.

Tối ưu chi phí khi thiết kế website tại Website84.com.

Website được xây dựng bởi Website84 luôn đảm bảo tiêu chí chuẩn Seo, bảo mật và tối ưu UI/UX thân thiện với người dùng, dễ dàng tích hợp, nâng cấp mở rộng tính năng khi cần.

Báo giá chi phí thiết kế website tại Website84.com gồm có:

  • Website chuyên nghiệp được xây dựng theo những yêu cầu riêng biệt của cá nhân hay tổ chức
  • Website giới thiệu phù hợp với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu giới thiệu thông tin, hình ảnh đơn thuần về sản phẩm hoặc doanh nghiệp – Giá dao động từ 10 triệu đồng
  • Website bán hàng phù hợp với cá nhân, tổ chức muốn tạo lập kênh giao dịch, mua bán hàng hóa, sản phẩm trực tuyến – Giá dao động từ 15 triệu đồng
  • Landing Page cơ bản dành cho các cá nhân nhà quảng cáo/Marketer/Người kinh doanh thường xuyên sử dụng Landing Page cho các chiến dịch quảng cáo – Giá dao động từ 5 triệu đồng
  • Landing Page nâng cao dành cho các doanh nghiệp, agency, đội nhóm có nhiều người dùng hoặc số lượng Landing Page lớn – Giá dao động từ 15 triệu đồng
  • Tự tạo website dành cho người mới bắt đầu kinh doanh online, không cần biết code, chỉ cần kéo & thả nhanh chóng – Giá chỉ từ 299 nghìn đồng

Lựa chọn Website84.com ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất về giá.

Triển khai SEO & Inbound Marketing giúp thu hút khách vào web hiệu quả

Inbound Marketing là marketing dựa trên giá trị. Điều đó nghĩa là bạn tìm kiếm khách hàng bằng-cách thu hút và “nuôi dưỡng” khách hàng tiềm năng với những nội dung, dữ liệu và dịch vụ khách hàng chất lượng, chứ không phải làm phiền họ bằng những email/tin nhắn rác hoặc những quảng cáo phản cảm.

Inbound Marketing là một chiến lược tiếp thị hai chiều nhắm đến khách hàng tiềm năng bằng cách tự mình cung cấp thông tin hữu ích thông qua các phương pháp viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chiến lược content marketing hiện đại…

Triển khai hoạt động Inbound Marketing giúp doanh nghiệp thu hút, thấu hiểu, đáp ứng và giữ chân khách hàng bền vững.

Khách hàng sẽ tìm đến thương hiệu khi họ có nhu cầu thông qua bộ máy tìm kiếm nào đó như Google, Facebook, Bings bằng các bài viết SEO, những bản tin đăng ký, từ khóa, livestream, hội thảo trên web,sách điện tử, ứng dụng. Cũng như họ có thể nhìn thấy thương hiệu thông qua các trang Fanpage, Youtube, Zalo, TikTok… khi phân phối nội dung, và các khách hàng tiềm năng chia sẻ và tương tác với thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến. Ưu điểm tuyệt vời của Inbound marketing là những thông tin mà doanh nghiệp cung cấp không hề làm phiền đến khách hàng như chiến lược tiếp thị truyền thống.

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung – Dịch vụ Inbound Marketing 4.0  – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.