Khám phá chiến dịch SEO thời đại mới trong kinh doanh
06/09/2021 17:44 | Comments
Chiến dịch seo thời đại mới để xây dựng một chiến dịch seo thành công, bạn nên xem xét nhiều yếu tố xa hơn là công việc chỉ làm SEO theo truyền thống. Cùng chúng tôi khám phá chiến dịch SEO thời đại mới trong kinh doanh qua bài viết sau đây nhé!
Nội Dung Chính
Chiến dịch SEO thời đại mới
Trước khi đi sâu vào cách để tìm ra một kế hoạch seo hợp lý cho chiến dịch của bạn, chúng ta cùng tìm và phân tích qua những thành phần có sự liên quan đến một kế hoạch seo có khả năng thực hiện để sở hữu chiến thắng.
Strategy chiến dịch seo thời đại mới
- Một cách hoặc kế hoạch được chọn để đem tới một tương lai ước muốn, chẳng hạn như đạt được mục đích hoặc phương pháp cho một nỗi lo.
- Một kế hoạch hành động hoặc chủ đạo sách được thiết kế để đạt cho được mục tiêu tổng thể.
- Nghệ thuật và khoa học về lập chiến lược và bố trí các nguồn tiềm lực để dùng hiệu quả và đạt kết quả cao nhất.
Các định nghĩa không giống nhau một tí, nhưng thực chất là như nhau. Một kế hoạch không bị làm giảm bởi quy mô hoặc ứng dụng mà được phát huy bởi kế hoạch và đạt kết quả tốt.
Kế hoạch seo là gì?
kế hoạch seo (còn được gọi là cách hay cách thức “tiếp cận SEO”) là chu trình lập kế hoạch, vạch ra và hành động quá trình được thiết kế để tốt lên xếp hạng trong trang kết quả tìm kiếm.
Nói bí quyết khác: chiến lược seo là quá trình bạn tuân theo khi bạn muốn nhận được nhiều lưu lượng click không phải trả tiền.
Đo đạt thiết lập hiện tại
Sau bước trước tiên này là bạn cần biết nội dung căn bản về trang web để có thể đưa ra quyết định. Những gì tôi làm là kiểm duyệt những thứ như:
Chiến dịch SEO thời đại mới nền tảng trang web – Là trang web dựa trên một nền tảng tối tân hoặc đã lỗi thời? Một nền tảng tối tân (như WordPress) nhanh, không gây hại hơn, đơn giản hơn để tối ưu hóa và linh hoạt hơn khi nói đến thiết kế. nếu như nền tảng được dùng là cũ và lỗi thời thì đề xuất trước tiên của tôi là di chuyển sang WordPress trước khi làm bất cứ điều gì khác. Việc di chuyển sang WordPress đôi lúc là trả tiền hơn so với việc tối ưu hóa một nền tảng cũ mà không phải đơn giản tốt nhất cho website.
Chiến dịch seo gặp thất bại – nguyên nhân là do đâu?
Content không phù hợp với ý định người sử dụng sẽ khiến cho chiến dịch SEO thất bại.
Một số tác nhân
- Do chọn chiến dịch chưa hợp lý với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.
- Bạn đang tạo các nội dung chưa thích hợp với ý định hay mục tiêu của người tìm kiếm.
- Chưa có các chiến lược nội dung đi theo hành trình của người mua.
- Content của bạn viết theo topic tuy nhiên chưa đủ rộng và sâu.
- Nội dung của website chưa đủ 3 giai đoạn của phễu marketing (gồm TOFU, MOFU, BOFU).
- Website đang dính hình phạt của Google nhưng bạn chưa phát hiện ra hoặc chưa biết cách gỡ hình phạt.
- Trang web của công ty bạn gặp các vấn đề về Offpage, Onpage,…
Những suy nghĩ về seo
Trong quá khứ: mục đích của những người làm SEO là tập trung vào các keyword để làm tăng thứ hạng của các SERP (Search Engine Results Page – tạm dịch là những trang kết quả được các hệ thống tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,…trả về khi có một ai đó hành động truy vấn tới các hệ thống tìm kiếm này). một số người quan niệm rằng làm thế nào để có điếu ấy không quan trọng bằng cách giữ thứ hạng trên mạng.
Trong hiện tại: truyền thông cần tập trung nhiều hơn vào uy tín của nhãn hiệu, làm sao để toàn bộ mọi người biết đến thương hiệu và chất lương sản phẩm, dịch vụ cua công ty. trọng tâm để cải thiện thứ hạng của bạn là cố găng tăng cổ phần và liên kết tự nhiên trên website.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Tâm lý keyword
Chiến dịch SEO thời đại mới trong quá khứ: Những người làm SEO sẽ tập trung vào từ khóa chính. Họ sẽ nghiên cứu để tìm một vài từ khóa mà mình muốn tăng xếp hạng và sau đó cố gắng làm mọi cách để thực thi vào khoảng thời gian thời gian nhất định.
Trong hiện tại: Làm SEO không còn phụ thuộc vào ý chí chủ quan của người tiếp thị nữa mà dựa vào những cụm từ mà người tìm kiếm gõ. Vậy có thể những người làm SEO thường sử dụng các công cụ phân tích các từ khóa để đánh giá số lượt truy tìm, hiển thị và lượt cạnh tranh để có kế hoạch SEO hợp lý.
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về chiến dịch SEO thời đại mới. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn nhé.
Theo jobsgo.vn
Bài viết liên quan:
- Seo mũ xám là gì? Thủ thuật Seo mũ xám thường sử dụng
- Backlink tay là gì? Tác dụng của nó đối với SEO?
- Vì sao SEO là lựa chọn hàng đầu của những doanh nghiệp thắt chặt chi tiêu?
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.